เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

กลายเป็นประเด็นร้อน หลังสาวปริศนาได้ออกมาแฉ นักมวยดังอย่างบัวขาว นักมวยชื่อดังระดับโลกของไทย โดยยื่นฟ้องศาล ให้บัวขาวรับผิดชอบ น้องข้าวหอม อายุ 5 ปี ให้เป็นบุตรโดยชอบด้วยกฎหมาย พร้อมทั้งเรียกค่าอุปการะเลี้ยงดูบุตร

โดยนางสาวอัญวีณ์ เปิดเผยว่า เมื่อประมาณต้นปี พ.ศ.2556 ตนเอง และบัวขาว ได้คบหากัน และอยู่กินฉันสามีภรรยา จนกระทั่งประมาณต้นปี 2558 ได้ตั้งครรภ์ ได้ 2 เดือน จึงแจ้งให้บัวขาว ทราบว่าตั้งครรภ์ แต่เจ้าตัวไม่ได้แสดงการปฏิเสธ ซึ่งตลอดระยะเวลาที่อยู่กินกันมา ตนเองทำหน้าที่ของภรรยาที่ดี และซื่อสัตย์ต่อบัวขาวมาโดยตลอด ต่อมาเมื่อวันที่ 1 ธันวาคม 2558 ตนเองได้คลอด“น้องมีตัง” ออกมา ซึ่งในใบสูติบัตรได้ระบุชื่อ นายสมบัติ บัญชาเมฆ หรือบัวขาว เป็นบิดาของน้องมีตัง ซึ่งทาง “บัวขาว” ก็รับทราบ และมิได้ทักท้วง แต่อย่างใด และยินยอมให้ใช้นามสกุล “บัญชาเมฆ” ซึ่งเป็นนามสกุลของบัวขาว ก่อนที่ บัวขาว จะพาตนเอง และลูก ย้ายเข้ามาอยู่บ้านเดียวกันตั้งแต่ปี 2559 จนถึงปัจจุบัน

แต่ด้วยความที่ บัวขาว มีอาชีพเป็นนักมวยมีชื่อเสียงระดับโลก ต้องเดินทางไปชกมวยทั้งใน และต่างประเทศ บ่อยครั้ง จึงไม่ค่อยได้เจอหน้ากัน อีกทั้ง บัวขาว มีพฤติกรรม ตี ตัวออกห่าง นานๆ ครั้งจะมาตนเอง และลูก จนระยะหลังมานี้บัวขาวหายหน้าไปไม่ติดต่อกับตนเองอีกเลย เสมือนตนเอง และลูกถูกทอด ทิ้ง ซึ่งที่ผ่านมา ตนเองเคยขอค่าอุปการะเลี้ยงดูบุตรจาก “บัวขาว” หลายครั้ง แต่กลับเพิกเฉย จึงทำให้ตนเองต้องออกไปหางานทำ เพื่อหาเลี้ยงครอบครัว และเลี้ยงดูลูกเพียงลำพัง นับตั้งแต่คลอดลูก ทั้งที่ บัวขาว เป็นข้าราชการทหารยศร้อยตรี มีเงินเดือนประจํา มีอาชีพเป็นหลักแหล่ง และสามารถมีรายได้จากหลายทาง แต่กลับไม่ทำหน้าที่ของผู้นำครอบครัวที่ดี

ด้วยเหตุนี้ นางสาวอัญวีณ์ จึงขอความอนุเคราะห์จากศาล มีคำสั่งให้ “บัวขาว” จดทะเบียนรับรอง “น้องมีตัง” เป็นบุตร โดยให้ตนเองเป็นผู้มีอํานาจปกครอง “น้องมีตัง” แต่เพียงผู้เดียว เพราะที่ผ่านมา “บัวขาว” ไม่เคยเลี้ยงดูบุตรมาก่อน และขอให้มีคำสั่งชําระค่าอุปการะเลี้ยงดู“น้องมีตัง”ด้วย

อ่านข่าวอื่นๆเพิ่มเติม

ธนาธร มาแล้ว! แนะเปลี่ยนตัวนายกฯ ชูไอเดียแก้เศรษฐกิจ ท่ามกลางวิกฤตโควิด

โควิด-19 : ขณะโลกยังไม่ฟื้นจากโรคระบาด เศรษฐกิจจีนไตรมาส 1 โต 18.3% เมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันของปีที่แล้ว

 

 

 

 

 

ขอบคุณภาพและขัอมูล