เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อเวลา 12.40 น. วันที่ 6 กุมภพันธ์ 2561 พ.ต.ท.แสวง สนูหมื่น สว.(สอบสวน) สภ.เมืองสิงห์บุรี จ.สิงห์บุรี ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถทับเด็ก บริเวณที่จอดรถหน้าสำนักงานขนส่ง จ.สิงห์บุรี ศูนย์ราชการจังหวัดสิงห์บุรี ต.บางมัญ อ.เมือง จ.สิงห์บุรี จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ ก่อนพร้อมด้วย พ.ต.อ.พิชา รุจินาม ผกก.สภ.เมืองสิงห์บุรี พร้อมอาสาสมัครกู้ภัย จ.สิงห์บุรี และแพทย์เวรโรงพยาบาลสิงห์บุรี เข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุมีประชาชนกำลังมุงดูเหตุการณ์อยู่เป็นจำนวนมาก พบรถยนต์เก๋งยี่ห้อนิสสัน มาร์ช สีขาว หมายเลขทะเบียน ฏภ 2344 กรุงเทพมหานคร จอดนิ่งอยู่บนฟุตบาท ลักษณะล้อด้านหน้าตกลงไปยังช่องจอดรถอีกฝั่ง จนชนกับรถเก๋งอีกคัน

และพบร่าง เด็กหญิง ทราบชื่อภายหลัง ด.ญ.อาเหมย (สงวนนามสกุล) อายุ 4 ขวบ ถูกล้อรถด้านขวาทับอยู่ พลเมืองดีได้ช่วยกันนำร่างออกมาจากใต้รถ สภาพมีเลือดไหลเต็มร่าง ชีพจรเต้นอ่อนอยู่ อาสาสมัครกู้ภัย จ.สิงห์บุรี รีบนำส่งไปยังโรงพยาบาลสิงห์บุรี ก่อนเสียชีวิตในเวลาต่อมา

นอกจากนี้ ยังมีเด็กชายที่ได้รับบาดเจ็บอีกคน ทราบชื่อภายหลังว่า ด.ช.สมหวัง อายุ 7 ขวบ เป็นพี่ชายของ ด.ญ.อาเหมย อาสาสมัครกู้ภัย จ.สิงห์บุรี นำส่งโรงพยาบาล ขณะนี้ปลอดภัยแล้ว

สอบถาม นางนาพือ (สงวนนามสกุล) อายุ 36 ปี ชาว จ.สมุทรสาคร แม่เด็ก ซึ่งอยู่ในอาการฟูมฟาย ส่งเสียงร่ำไห้ตลอดเวลา และยังไม่รู้ว่าลูกสาวได้เสียชีวิตแล้ว เล่าว่า ได้เดินทางมาที่จังหวัดสิงห์บุรี เพื่อทำการสอบอนุญาตใบขับขี่ พร้อมกับเพื่อน และลูกอีก 4 คน ก่อนเกิดเหตุตนมาที่รถ เพื่อจะทำการถอยหลัง โดยได้ให้เด็กๆ ทั้ง 4 ยืนรออยู่บนฟุตปาทด้านหน้ารถ แต่จังหวะเข้าเกียร์ถอยเกิดพลาด เข้าเกียร์ผิด และเหยียบคันเร่ง รถจึงพุ่งขึ้นฟุตปาทไปชนลูกตัวเองทั้งสองคน แต่เด็กอีก 2 คนหลบทัน จนเป็นเหตุให้เด็ก 2 คนได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

สอบถาม นายณัฐพล ภู่เอี่ยม รปภ.ที่อยู่บริเวณนั้น เล่าว่า เห็นเด็กยืนอยู่ใต้ต้นไม้บนฟุตปาท 4 คน และจู่ๆ รถเก๋งคันดังกล่าวก็พุ่งขึ้นบนฟุตปาททับเด็กหญิงจนเสียชีวิต และเกี่ยวเด็กชายจนได้รับบาดเจ็บดังกล่าว เจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ควบคุมตัว นางนาพือ ไปสอบสวน เพื่อสาเหตุที่แท้จริง และดำเนินการต่อไป.

ที่มา – ไทยรัฐ