เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

รายงานจากสำนักข่าวต่างประเทศ dailymail ถึงกรณี ครู รูเบน ดาริโอ ปาร์ราช ครูสอนพิเศษฟิสิกส์ ในโรงเรียนคาทอลิกแห่งหนึ่งในเมืองพาลมิรา ประเทศโคลอมเบีย ที่เจอกับสถานการณ์โควิด-19 ทำให้ต้องมีการเรียนการสอนออนไลน์ เเต่เด็กนักเรียนต้องผงะกันทั้งห้อง เมื่อคุณครูลืมปิดกล้องลืมหลังจากสอนเสร็จ

 

เหตุการณ์ คือ เมื่อครูรูเบน สอนหนังสือเสร็จนั้น ภรรยาของเขาก็เดินเข้ามาหา ครูรูเบน ก็เลยหันหน้าไปขอกำลังใจจากภรรยาสาว โดยการยกเสื้อของภรรยาขึ้น ก่อนจะเริ่มซุกไซร้ไปยังหน้าอกของเธอ โดยที่เขาไม่รู้ตัวเลยว่า ถูกนักเรียนอายุ 16-17 ปีของเขาเฝ้ามองอยู่

ทั้งนี้ สร้างความตกใจให้กับนักเรียนเป็นอย่างมาก จนบางคนถึงกับต้องอุทานออกมาว่า “โอ้พระเจ้า!” หลังจากนั้น ครูรูเบนหันกลับมายังคอมพิวเตอร์ ก็ต้องตกใจ เเละรู้สึกอายมาก ได้เเต่รีบขอโทษนักเรียนในความผิดพลาดที่เกิดขึ้น

อย่างไรก็ตาม หลังเกิดเหตุการณ์ ครูรูเบน ออกมากล่าวว่า ” ภาพบางส่วนถูกบันทึกเอาไว้ ในขณะที่ภรรยาของผมเขามาทักทายผมในห้อง มันถูกกระจายไปทั่วโลกออนไลน์ มันเกิดขึ้นจากความผิดผลาดของผม ผมไม่รู้ว่ากล้องยังเปิดอยู่หลังจากที่สอนเสร็จ”  ผมไม่ได้ตั้งใจ มันเป็นเรื่องบังเอิญ ผมอยากจะขอโทษที่ทำให้เกิดความไม่พอใจ ”

ด้าน พาทริเซีย ดูรัน เซซเปเดซ ครูใหญ่ภายในสังกัดโรงเรียนที่ครูรูเบนทำงานอยู่นั้น กล่าวว่ากำลังทำการสอบสวนเหตุการณ์ดังกล่าว เเละนี่ถือเป็นเรื่องที่ร้ายเเรง ที่ครูประจำการสอนของเด็กกระทำความไม่เหมาะสม เเล้วนักเรียนดันบันทึกภาพไว้ได้ ทำให้ถูกกระจายไปทั่วโลกโซเชียล