เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วานนี้ 5 ก.พ ได้มีผู้ใช้เฟซบุ๊ก “Phatthaporn Seethong” ได้โพสต์คลิปวิดิโอ ที่แฟนหนุ่มของตนได้ขับรถยนต์บีเอ็มดับบลิวเอ็กซ์ 1หรือ BMW X1 สีดำ ไปส่งสุนัขที่ลูกค้าได้สั่งไว้ ระบุว่าปกติแล้วตนได้ทำอาชีพเพาะสุนัขพันธุ์ปอมเมอเรเนียนขาย และจะนัดลูกค้าที่ ห้าง J.J Mall ถนน กำแพงเพชร 2 แขวง จตุจักร เขตจตุจักร กรุงเทพมหานคร เพื่อส่งสุนัขเป็นประจำ และการส่งแต่ละครั้งใช้เวลาไม่เกิน 15 นาที และเหตุที่ต้องเลือกจอดซ้อนคันเพราะจำเป็นจริงๆ เนื่องจากรถแน่นที่จอดรถไม่ว่า และคิดว่าไปไม่นาน ซึ่งตนเองได้ให้เหตุผลว่าปกติรถยนต์ยุโรป ล็อคเกียร์ว่างไม่ได้ ตนเองเลยเขียนชื่อ และเบอร์โทรไว้หน้ากระจก เพื่อที่จะไว้ติดต่อได้ รถของตนมีประกันชั้น1 ของเทเวศ ประกันภัย รับแต่ค่าซ่อมรถ ไม่มีสินไหมทดแทนให้ในส่วนของรถจอดซ่อม 1 อาทิตย์ (จ่ายค่าประกันไปสามหมื่นกว่าบาท)

ทั้งนี้ เจ้าของรถบีเอ็มดับบลิวเอ็กซ์ 1 เผยอีกว่ารถที่ชนเป็นรถกระบะสีดำ รุ่นโตโยต้า ได้ขับรถพุ่งชนรถบีเอ็มดับบลิวเอ็กซ์ 1 โดยที่คนขับรถกระบะ ไม่ลองที่จะผลักหรือดันรถที่ขวางอยู่ แต่กลับสตาร์ทชนอย่างแรง และสุดท้ายคนที่ขับรถกระบะได้แต่ลงมาดูรถตนเองโดยไม่สนใจรถของผู้เสียหายเลย

โดย มีเนื้อหาโพสต์ว่า “ทำใจไว้แล้วว่าถ้าเป็นแบบนี้จะมี 2 ด้าน คนด่าและคนเห็นใจ สำหรับเราทำไปเพื่ออะไร คือโกรธ รถเราก็รักไง เมื่อวานสามีหน้าจ่อยเข้าบ้านมาบอก รถโดนชน คนชนบอกอยากได้ไรไปฟ้องเอา วันนี้เลยไปที่ห้างขอดูกล้องเราไม่ได้อยู่กรุงเทพมหานคร การขับรถไป-กลับ มีระทาง 300 กิโลเมตร จาการที่ไปเปิดกล้องดู คือ งง คนอื่นด่าเราแทบตายเรื่องจอดรถ แต่คนชนไม่ได้สนใจเรื่องจอด อยู่ๆ เดินมาสตาทร์รถ แล้วพุ่งชน แม้แต่เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยห้าง หรือ รปภ. ยังแปลกใจ ไม่มีมาผลักรถ ไม่มีมาดูรถ ชนเสร็จยังไม่สนใจรถเราเลย ไปลูบๆ คลำๆ รถตัวเอง และสิ่งที่แปลกใจที่อย่างสอง สถานีตำรวจไม่รับแจ้งความ 3. ประกันไม่รับจ่ายค่าจอดรถซ่อมค่าเสียเวลา บางคนด่าถึงให้ลูกเราตายคือ ถ้าดูจากคลิป จอดตรงเส้นจอดรถนะ เรื่องเกียร์รถยุโรปไง มันทำไม่ได้ และสามีก็เขียนเบอร์โทรทิ้งวางไว้ และอยู่ในห้าง ไม่ถึง 15 นาที กลับมาก็เป็นแบบนี้ ดีนะเป็นคนนิ่งๆ เฉยๆ ถ้าเราไปนะ มีฟาดงวง เราคงไม่ตอแหลโกหกหรอก สื่อมันไว ไม่ต้องมาลุ้นคดีพลิก หลักฐานจากกล้องมันมีทุกจุด”

อย่างไรก็ตาม แหล่งข่าวได้ให้ข้อมูลเพิ่มเติมว่า รถบีเอ็มดับบลิวเอ็กซ์ 1ไม่สามารถปลอดเกียร์ว่างได้จริง