เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากกรณีโลกออนไลน์เผยแพร่คลิปวีดีโอจากกล้องหน้ารถคันหนึ่ง ที่จับภาพเหตุการณ์ขณะที่ชายกำลังมีปากเสียงและลงมือต่อยเด็กผู้ชาย ก่อนจะเดินเข้าไปทุบตีหญิงชราที่ยืนอยู่บริเวณประตูรถ จากนั้นยังต่อยหญิงสาวอีกรายที่พยายามห้ามพร้อมกับลากตัวมาตบตีและใช้เท้าเตะกลางถนน เหตุเกิดริมถนนบางกรวย-จงถนอม หมู่ 6 ต.ศาลากลาง อ.บางกรวย จ.นนทบุรี

ความคืบหน้าล่าสุดเมื่อวันที่ 4 ก.พ. พ.ต.อ.นิรุธ ประสิทธิเมตต์ ผกก.สภ.ปลายบาง เปิดเผยว่า หลังเกิดเหตุได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนติดตามบุคคลที่ก่อเหตุทำร้ายร่างกายผู้อื่น ตามภาพที่ปรากฎในโลกโซเชี่ยล ล่าสุดฝ่ายสืบสวนสภ.ปลายบาง สืบทราบว่าผู้ก่อเหตุคือ นายนิรุท (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 39 ปี และเดินทางไปทำบุญครบ 100 วันให้พี่ชายที่เสียชีวิต ที่อ.บางเลน จ.นครปฐม เจ้าหน้าที่สืบสวนจึงได้ติดตามไปที่บ้านหลังนั้นแล้วพบนายนิรุท ผู้ก่อเหตุอยู่ในบ้านจึงควบคุมตัวมาสอบสวนดำเนินคดี

จากการสอบถามนายนิรุท ให้การรับสารภาพและยอมรับว่าเป็นบุคคลตามภาพข่าวจริง ส่วนบุคคลที่ทำร้ายเป็นมารดา ภริยา และบุตรชายตัวเอง สาเหตุมาจากความเครียดเรื่องการค้าขาย จึงได้นำตัวเข้าพบพนักงานสอบสวนสอบปากคำและพิมพ์ลายนิ้วมือ ก่อนดำเนินคดีในข้อหาทำร้ายร่างกาย ตามกฎหมาย ส่วนภรรยา ลูกชาย และแม่ของนายนิรุทได้ส่งไปให้แพทย์โรงพยาบาลบางใหญ่ ตรวจบาดแผลตามร่างกายเพื่อประกอบสำนวนคดี และจากการตรวจสอบประวัตินายนิรุท พบว่าเคยมีประวัติการกระทำความผิด ฐานทำร้ายร่างผู้อื่นเป็นเหตุให้เกิดอันตรายกายหรือจิตใจนั้น สน.เพชรเกษม ส่งดำเนินคดีเรียบร้อยแล้ว

ที่มา – ข่าวสด