เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันที่ 27 เมษายน 2564 นายเกียรติศักดิ์ จันทรา ผู้ว่าฯสระแก้ว กล่าวว่า วันนี้จังหวัดสระแก้วมีผู้ติดเชื้อรายใหม่ 11 รายมาจากระบบเฝ้าระวังในโรงพยาบาลและการคัดกรองเชิงรุกในชุมชน เป็นชาย 7 ราย หญิง 4 ราย อายุระหว่าง 2-51 ปี สัญชาติไทย ยอดสะสมรวมทั้งสิ้น 298 ราย ภาพรวมตอนนี้ผู้ป่วยส่วนใหญ่ของจังหวัด เป็นกลุ่มผู้ติดเชื้อจากสถานบันเทิงโบว์ลิ่งผับ 60 ราย รองลงมาเป็น REV UP ผับ 40 ราย, งานบวชบ้านสันติสุขตำบลผ่านศึก อ.อรัญประเทศ 48 ราย ร้านเกอิชา คาราโอเกะ อรัญประเทศ 17 ราย,ร้านโรงพักอรัญ 13 ราย, ติดจากสถานบันเทิงผับที่พัทยา 8 ราย เที่ยวอ่างเก็บน้ำพระปรง อ.วัฒนานคร 6 ราย งานแต่งที่บริเวณหน้าการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคอรัญประเทศ จำนวน 3 ราย จากพื้นที่เสี่ยงใน กทม. 6 ราย และอื่นๆ จำนวน 97 ราย

นอกจากนี้ ผู้ว่าฯสระแก้ว ได้ออกคำสั่งมาตรการเฝ้าระวังป้องกันและควบคุมการแพร่ระบาดโควิด-19 ฉบับที่ 34 ซึ่งสาระสำคัญ ได้แก่ ห้ามจัดกิจกรรมที่มีการรวมกลุ่มประชุม การสัมมนา แจกจ่ายอาหารหรือสิ่งของ การจัดเลี้ยง การปิดสถานที่เสี่ยงเพิ่มเติม ห้ามบริโภคสุราหรือเครื่องดื่มที่มีแอลกอฮอล์ทุกชนิดในทุกสถานที่ ตลาดโต้รุ่ง ตลาดนัดกลางคืนต้องเปิดไม่เกิน เวลา 21.00 น.

ห้ามจัดกิจกรรมทางสังคมทุกสถานที่ เว้น งานบวช งานศพ ให้จัดได้เฉพาะที่เกี่ยวข้องกับบทบัญญัติของศาสนาหรือประเพณีนิยมเท่านั้น โดยมีผู้เข้าร่วมไม่เกิน 30 คน และห้ามจัดให้มีงานเลี้ยงหรืองานรื่นเริงในกิจกรรมดังกล่าวทุกรูปแบบ รวมทั้งให้ประชาชนในจังหวัดสระแก้วสวมหน้ากากอนามัยหรือหน้ากากผ้าอย่างถูกวิธีทุกครั้งตลอดเวลา

เนื้อหาอื่นที่เกี่ยวข้อง