เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

งานนี้รับรองว่าเข้มข้นขึ้นเื่อยๆแน่นอนเมื่อ นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม เดินทางเข้ายื่นหนังสือ ถึงผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ โดยมี ผู้มารับหนังสือแทน สำหรับเนื้อหาเอกสารดังกล่าว เพื่อขอให้ ผบ.ตร. มีคำสั่งย้าย ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดกาญจนบุรี มาช่วยงานสำนักงานตำรวจแห่งชาติ

อัจฉริยะเผย! คดีหวย 30 ล้าน ทำเป็นขบวนการ อ้างมีเจ้าหน้าที่รัฐเกี่ยวข้อง 2 คน

เนื่องจากการคลี่คลายคดีลอตเตอรี่รางวัลที่1 มูลค่า 30 ล้านบาทไม่โปร่งใส มีการอายัดเงินในบัญชี ของ ร.ต.ท จรูญ วิมูล อดีตตำรวจที่นำลอตเตอรี่ไปขึ้นเงิน โดยไม่ถูกต้อง ใช้อำนาจไม่เป็นธรรม อีกทั้งยังมีการเรียกให้ ร.ต.ท.จรูญ ไปพูดคุยที่บ้าน ซึ่งเป็นการกระทำที่ไม่เหมาะสม หากยังอยู่ในพื้นที่อาจจะทำให้เกิดข้อครหาตามมา และเจ้าหน้าที่ทำคดีจะอึดอัดใจ ทั้งนี้ ขอให้มาช่วยราชการจนกว่าจะคลี่คลายคดีเสร็จสิ้น

นายอัจฉริยะ ยังกล่าวอีกว่า ในวันพรุ่งนี้ ตนเองจะเดินทางไปยื่นเอกสารที่ยืนยันว่า ลอตเตอรี่ไม่ได้เป็นของครูปรีชา ใคร่ครวญ ข้าราชการครู ตั้งแต่แรก โดยมีหลักฐานเป็นคลิปวิดีโอ ภาพ เสียง และลำดับเหตุการณ์ เพื่อเติมเต็มการทำสำนวนคดี มอบให้กับให้กับผู้บัญชาการตำรวจ ภูธรภาค 7 โดยยืนยันว่า ทำเป็นขบวนการ มีตัวหลัก 6 คน แบ่งหน้าที่กัน ซึ่งครูปรีชา รู้เห็น และมีเจ้าหน้าที่รัฐเกี่ยวข้องอีก 2 คน แต่ไม่ขอเปิดเผยรายละเอียดไปมากกว่านี้

อย่างไรก็ตาม นายอัจจริยะ กล่าวว่า วันนี้ตำรวจสอบสวนกลางจะเดินทางไปสอบปากคำพยานเพิ่มเติม ที่ตำรวจภูธรภาค 7 ซึ่งหาก 1 ในพยานยอมสารภาพความจริง เชื่อว่าคดีจะสามารถปิดคดีได้ทันที

ที่มา – เอ็มไทยนิวส์