เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อวันที่ 25 เมษายน 2564  เกิดเหตุ ชายยิงตัวตาย หลังเเต่งงานได้ครึ่งวัน ภายบ้านหลังหนึ่ง หมู่ 9 ต.อู่ทอง อ.อู่ทอง จ.สุพรรณบุรี

ผู้ได้รับบาดเจ็บ คือ นายศักดิ์ชัย อายุ 32 ปี ถูกนำส่งรพ.วิภาวดี-ปิยราษฏร์ ไปก่อนหน้าแล้ว เเต่ด้วยอาการจึงเสียชีวิตในเวลาต่อมา ตรวจสอบพบบาดแผลถูกยิงเข้าที่ขมับซ้าย ทะลุขวา

ตรวจสอบที่เกิดเหตุ เป็นบ้านชั้นเดียว ภายในห้องนอน พบคราบเลือด และอาวุธปืนขนาด 7.65 มม. อยู่บนที่นอน มีกระดาษเขียนด้วยปากกา มีใจความว่า ฝากให้ญาติๆดูแลเงิน พร้อมทั้งได้แจกแจงรายละเอียดเขียนไว้ในกระดาษ

เบื้องต้นทราบว่า เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ผู้ตายเพิ่งเข้าพิธีผูกข้อไม้ข้อมือแต่งงานกับเจ้าสาว จากนั้นช่วงบ่าย ได้กลับมาบ้าน บอกกับแม่และน้องว่า ขอนอนสักงีบ จากนั้นเข้าห้องนอนไป ส่วนเจ้าสาวอยู่บ้านถัดจากบ้านเจ้าบ่าวไม่ไกลมากนัก ช่วงเกิดเหตุแม่ผู้ตายได้ยินเสียงปืน จึงรีบไปเปิดประตูห้องเข้าไปพบลูกชายนอนจมกองเลือดอยู่บนที่นนอน จึงตะโกนร้อง จนข้างบ้านวิ่งมาดู พร้อมกับช่วยกันนำร่างส่งโรงพยาบาล

  • หมายฆ่าตัวตาย! หนุ่มน้อยใจโดดน้ำปิง โชคดีคนมาเห็น กู้ภัยช่วยได้หวุดหวิด
  • น้ำตาซึม! หนูน้อยยอดกตัญญูประกาศขายไต หวังหาเงินช่วยแม่ปลดหนี้ ดึงสติแม่คิดฆ่าตัวตาย

ส่วนสาเหตุของการฆ่าตัวตายยังไม่ทราบแน่ชัด ทราบเพียงว่าผู้ตายเป็นคนขี้น้อยใจ อาจมีความเครียดเรื่องแต่งงานที่จัดงานช่วงโควิดระบาด ทำให้บอกกล่าวญาติและเพื่อนได้ไม่ครบทุกคน หรืออาจเครียดเรื่องเงินที่สั่งการให้ญาติจัดการ จึงยิงตัวตายหลังจากเป็นเจ้าบ่าวได้ไม่มีกี่ชั่วโมง

อย่างไรก็ตาม ตำรวจจะสอบสวนหาสาเหตุที่แน่ชัดอีกครั้ง