เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หลังจากมีข่า “น้าค่อม” ติดโควิด-19 และสถานการณ์ไม่ค่อยดีนัก ทำเอาเหล่าลูกๆและคนบันเทิงต่างพากันเป็นห่วงและออกมาขอความช่วยเหลือ และล่าสุดน้าค่อมได้ย้ายโรงพยาบาลเป็นการด่วน ทำเอาประชาชนทั่วไปบางส่วนเกิดคำถาม เป็นดาราได้อภิสิทธิ์ , คนธรรมดากว่าจะได้เตียง , คนธรรมดาแค่จะหาเตียงยีงยาก หรืออื่นๆ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“บอล เชิญยิ้ม” ขอโทษจากใจ เหตุใช้คำพูดผิดพลาด ปมรักษา “น้าค่อม”

ไอซ์ ณพัชรินทร์" อัปเดตอาการ "น้าค่อม ชวนชื่น" ติดโควิด ย้ายอยู่ ICU พบเชื้อลงปอด

ล่าสุด “อาเป็ด เชิญยิ้ม” ได้แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า “ตนขอไม่ให้ราคาคนพวกนี้ที่มาดราม่า ตนไม่เอาทองไปถูกระเบื้อง มันไม่จำเป็น ใครคิดดีก็คือคนดี ใครคิดชั่วก็คือคนชั่ว ซึ่งคอมเมนต์ต่าง ๆ ในก็รู้อยู่แล้วว่า คนที่ดราม่านั้นผิดหรือถูก ถามว่าหากญาติคุณป่วยบ้าง จะไม่อยากให้หมอเก่ง ๆ ช่วยรักษาเหรอ น้าค่อมเป็นคนที่สร้างเสียงหัวเราะให้กับประชาชนคนไทยมาเท่าไรแล้ว เล่นตลกเพื่อให้ทุกคนมีรอยยิ้มมานานกว่า 40 ปี ยังไม่เพียงพออีกเหรอกับการที่ขอให้แพทย์เก่ง ๆ ช่วยเหลือ”

เป็ด เชิญยิ้ม” ประเดิมศักราชใหม่ 2563 ส่ง “ก่อนบ่ายคลายเครียด

“สำหรับอาการของน้าค่อม ที่จู่ ๆ ก็ทรุดหนัก ตอนที่ตนทราบข่าวก็ตกใจมาก เพราะไม่คาดคิดมาก่อน เนื่องจากน้าค่อม เพิ่งให้สัมภาษณ์ว่าสบายดี ตนยอมรับว่าเป็นห่วงน้าค่อมมาก ๆ เพราะเขามีโรคประจำตัว ทั้งความดัน และเส้นเลือดตีบ ตนก็แอบนั่งคิดคนเดียวว่า ชีวิตทั้งชีวิตของน้าค่อม ให้ความสุข และสร้างเสียงหัวเราะให้กับคนอื่นมาโดยตลอด ทำไมถึงต้องมาเจอเรื่องแบบนี้”

เป็ด เชิญยิ้ม" ลั่นหวงลูกสาว แท็กทีมภรรยาคุมแจ-ยังไม่ให้มีแฟน เรียนจบทำงานก่อน - ข่าวสด

อย่างไรก็ตาม อาเป็ด ยังกล่าวด้วยว่า ทางสมาคมตลก รวมถึงคนในวงการก็กำลังหาทางช่วยเหลือน้าค่อม เพราะเขาเป็นอีกหนึ่งบุคคลในวงการตลกที่อยู่มาอย่างยาวนานกว่า 40 ปี จึงมีคนเคารพนับถือมาก ส่วนตนตอนนี้ก็ได้แต่สวดมนต์ เพื่อให้อาการของน้าค่อมดีขึ้น และตนอยากวอนให้ทุกคนส่งกำลังใจให้กับน้าค่อมคนละประโยค หรือสวดมนต์กันคนละบท เพื่อให้น้าค่อมกลับมาแข็งแรงอีกครั้ง ตนอยากบอกกับน้าค่อมว่า “ระฆังยังไม่หมดยก มึงสู้มาทั้งชีวิตแล้ว มึงต้องสู้ต่อ วันนี้มีกองเชียร์เชียร์มึงทั้งประเทศ”

ประวัติ น้าค่อม ชวนชื่น ดาราตลกยอดนิยม ติดโควิด19