เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เป็นอีกเรื่องอื้อฉาวในสังคม ที่ทำให้ประชาชนหวาดกลัวตำรวจยิ่งขึ้นไปอีก เมื่อเวลา 22.00 น. วันที่ 4 กุมภาพันธ์ 2561 น.ส.เจน (นามสมมุติ) อายุ 22 ปี เดินทางเข้าพบสื่อมวลชน หลังถูกชายแต่งกายในเครื่องแบบ คล้ายเจ้าหน้าที่ตำรวจ บุกขึ้นอพาร์ทเมนท์ ในพื้นที่เมืองพัทยา ตรวจค้นแล้วพยายามบังคับให้หาเงินมาเคลียร์ มิเช่นนั้นจะจับดำเนินคดีก่อนทั้งสองจะพาออกไป ผลัดกันล่วงละเมิดทางเพศในม่านรูด จึงได้เดินทางเข้าแจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวน สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี

โดย น.ส.เจน ผู้เสียหาย เล่าเหตุการณ์ให้ฟังอย่างละเอียดว่า เมื่อวันที่ 3 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ก่อนเกิดเหตุตนเองได้นัดกับเพื่อนรุ่นพี่ให้มาหาที่ห้องพัก จากนั้นไม่นานได้มีชายแต่งกายเหมือนเจ้าหน้าที่อาสาสมัคร 1 คน และแต่งตัวเหมือนเจ้าหน้าที่ตำรวจ 1 คน มาเคาะประตูห้องก่อนจะเข้ามาแสดงตัวเป็นเจ้าหน้าที่ตรวจค้นหาสิ่งผิดกฎหมาย บอกว่าติดตามตัวเพื่อนของตนเองมา หนึ่งในนั้นก็พาเข้าขังอยู่ในห้องน้ำและพยายามเจรจากันกว่าชั่วโมง เพื่อให้หาเงินมาเคลียร์จำนวน 30,000 บาท แต่ตนเองไม่มี ทั้งสองจึงออกอุบายออกจากที่พัก ก่อนจะพาไปเปิดห้องพักรายวันในพื้นที่ใกล้เคียงซึ่งตนเองไม่ใช่คนพื้นที่และอยู่ในอาการกลัวจึงไม่ทราบว่าห้องพักดังกล่าวชื่ออะไร

จากนั้นผู้ที่แต่งกายเหมือนเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ได้พาเพื่อนชายของตนออกจากห้องพักไป ทิ้งให้ตนเองอยู่กับผู้ที่แต่งตัวคล้ายเจ้าหน้าที่อาสาสมัคร 2 คน ก็ได้มีการเจรจากันอีกครั้ง แต่ตนเองก็บอกว่ามีเงินเพียง 2,700 บาทเท่านั้น จึงมอบเงินนั้นให้ไป แต่ผู้ก่อเหตุบอกยังไม่พอเรียกร้องจะเอาให้ครบ 30,000 บาท หากไม่พอให้ไปขอพ่อแม่มาให้ ตนเองไม่รู้จะหาเงินจากไหนมาให้พยายามอ้อนวอน จนกระทั่งผู้ที่แต่งตัวคล้ายเจ้าหน้าที่อาสา ได้ออกอุบายว่าหากตนยินยอมให้มีเพศสัมพันธ์ด้วย จะคุยให้ไม่ให้ดำเนินคดี ด้วยความกลัวตนเองจึงจำใจยอมให้มีเพศสัมพันธ์

หลังเสร็จสมอารมณ์แล้ว ก็ติดต่อให้ผู้ก่อเหตุอีกรายที่แต่งกายเหมือนเจ้าหน้าที่ตำรวจมา แล้วก็ทิ้งให้ตนเองอยู่กันเพียงลำพัง ก็มีการเจรจาขึ้นอีกครั้ง ซึ่งตนเองก็ยืนยันคำเดิมว่าไม่รู้จะหาจากไหนมาให้ ก่อนที่ชายแต่งกายเหมือนเจ้าหน้าที่ตำรวจจะขอมีเพศสัมพันธ์ด้วยอีกคน หลังจากเสร็จกิจยังมีการขู่บังขับให้หาเงินมาให้ครบจะไปหาเรื่อยๆเพราะรู้ห้องแล้ว ด้วยความกลัวตนเองจึงไม่กล้าที่จะเถียง ก่อนจะถูกปล่อยตัวออกมาจากห้องพักรายวันดังกล่าว

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้าตรวจสอบที่อพาร์ทเม้นดังกล่าว พบว่ากล้องวงจรปิดสามารถจับภาพไว้ได้อย่างชัดเจนขณะที่ผู้ก่อเหตุทั้งสองราย ซึ่งแต่งกายคล้ายเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมีใช้ผ้าปิดปากปิดจมูกอำพรางใบหน้า อีกรายแต่งกายเหมือนกับเจ้าหน้าที่ตำรวจสวมหมวกคล้ายหมวกสายตรวจ ใช้ผ้าปิดปากปิดจมูกอำพรางใบหน้าเช่นกัน

เมื่อเดินเข้ามายังอพาร์ทเม้นท์ก็พยายามเดินหลบกล้องวงจรปิด แต่กล้องวงจรก็สามารถจับภาพขณะที่เข้าและออกไว้ได้อย่างชัดเจน อย่างไรก็ตามยังไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจจริงหรือไม่ และเป็นเจ้าหน้าที่จากสถานีใด จึงได้ประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนลงพื้นที่หาเบาะแสเพื่อติดตามมาดำเนินคดีตามกฎหมาย เนื่องจากเป็นการทำให้เสื่อมเสียภาพลักษณ์ของเจ้าหน้าที่ตำรวจด้วย

อย่างไรก็ตาม น.ส.เจน (นามสมมุติ) เกรงว่าจะไม่ได้รับความเป็นธรรมจึงต้องการให้สื่อมมวลชนนำเสนอข่าว และยังรู้สึกกลัวเป็นอย่างมาก จึงจะต้องย้ายไปอยู่ที่อื่นก่อน รอให้เจ้าหน้าที่จับกุมตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีให้เร็วที่สุดเพราะเกรงว่าจะไม่ปลอดภัยกับชีวิตด้วย

ที่มา – mthai