เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เป็นที่ทราบกันดีว่าพ่อแม่นั้นย่อมอยากจะเลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้กับลูก รวมไปถึงการเลือกคู่ครองด้วยก็เช่นกัน พ่อแม่ส่วนใหญ่ก็ล้วนที่อยากจะให้ลูกของตนนั้นได้ใช้ชีวิตอยู่กับคนที่มีความมั่นคงทางการเงิน และสามารถดูแลช่วยเหลือกันและกันได้ตลอดการครองคู่

แต่สำหรับหนุ่มมาเลเซียรายนี้นั้น เรื่องเงินกลับกลายเป็นเรื่องที่ทำให้ชีวิตรักของเขาต้องเผชิญกับปัญหาครั้งใหญ่ โดยหนุ่มรายนี้ได้เล่าเรื่องราวชีวิตรักสุดชอกช้ำของเขาผ่านรายการของสถานีวิทยุแห่งหนึ่ง ที่จะมีดีเจคอยพูดคุยและแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับคำถามและเรื่องราวของผู้ฟังที่ส่งกันเข้ามา เพราะอุปสรรคที่เขาต้องเจอนั้นก็คือ ‘แม่ของแฟนสาว’ นั่นเอง

หนุ่มรายนี้ได้เล่าว่าฐานะทางบ้านของแฟนสาวของเขานั้นค่อนข้างร่ำรวย รถทุกคันที่เธอมีนั้นก็มีราคาไม่ต่ำกว่า 200,000 ริงกิตมาเลเซีย หรือประมาณ 1.5 ล้านบาท นอกจากนี้ข้าวของเครื่องใช้ต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้า นาฬิกา รองเท้า หรือสินค้าอื่น ๆ ของแฟนสาวก็มักจะเป็นสินค้าแบรนด์เนมราคาแพง

ผู้หญิง, แหล่งช้อปปิ้ง, วิถีการดำเนินชีวิต, ผู้ใหญ่

ส่วนตัวของเขานั้นไม่ได้เกิดมาในครอบครัวที่ร่ำรวยเหมือนกับแฟนสาว แต่เธอนั้นก็ไม่เคยรังเกียจและใช้ความแตกต่างนี้มาเป็นอุปสรรคความรักของทั้งคู่เลยแม้แต่น้อย “ทุกครั้งที่ผมไปเดตกับเธอ ผมมักจะไม่ใส่หรือใช้ของแบรนด์เนมหรือไปร้านอาหารราคาแพงเลย เพราะผมกลัวว่าจะกดดัน เขากล่าว

แต่แล้วปัญหาก็เกิดขึ้น เพราะแม่ของแฟนสาวกลับไม่ได้มีความคิดเหมือนกับเธอ เธออยากใหห้ลูกสาวของเธอไปเจอกับผู้ชายที่ร่ำรวยกว่าหนุ่มรายนี้ และแม่ของแฟนสาวชอบถามว่าเขามีรายได้เท่าไหร่ต่อหน้าญาติ และเพื่อน ๆ ของเธอ ซึ่งมันทำให้เขาอับอาย เสียหน้า และรู้สึกลำบากใจเป็นอย่างมาก

ผู้หญิง, ผู้ใหญ่, คน, เงิน, กฎหมายของสถานที่ท่องเที่ยว

อย่างไรก็ตามในความเป็นจริงแล้วนั้นรายได้ที่เขาได้รับต่อเดือนนั้นก็ถือว่าไม่ได้น้อยจนน่าเกลียดเสียเท่าไหร่ เพราะหนุ่มรายนี้นั้นสามารถและมีรายได้อยู่ที่ 8,000 ริงกิตมาเลเซีย หรือประมาณ 60,000 บาทต่อเดือนเลยทีเดียว แต่แม่ของแฟนสาวก็ยังไม่พอใจกับจำนวนนี้ ทำให้บ่อยครั้งเธอก็มักจะบอกกับลูกสาวของตัวเองไปหาแฟนหนุ่มที่มีฐานะและร่ำรวยกว่านี้เถอะ

หลังจากที่เรื่องราวดังกล่าวถูกนำมาเผยแพร่สู่โลกโซเชียลชาวเน็ตก็เข้ามาแสดงความคิดเห็นอย่างล้นหลาม หลายคนบอกว่าหนุ่มรายนี้นั้นมีความมั่นใจในตัวเองต่ำมากเกินไป ซึ่งมันทำให้เขารู้สึกไม่มั่นใจ รู้สึกด้อยค่าและไม่คู่ควรกับแฟนของตัวเอง และบางส่วนก็บอกว่ารู้สึกเห็นใจกับชายหนุ่มรายนี้เป็นอย่างมากที่ต้องมาเจอกับครอบครัวของคนรักที่มองค่าของเงินที่เงินเพียงเท่านั้น พร้อมทั้งให้กำลังแก่หนุ่มรายนี้

หมดหวัง, คิดว่า, เครียด, ปวดหัว, ตกต่ำ, เศร้า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

 

ที่มา : worldofbuzz