เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ทัวร์ลงเละ!! หนุ่มโพสต์เฟซบุ๊ก หลังจาก น้าค่อม ติดโควิด เกิดภาวะไตวาย ทำให้ ลูกสาว-บอล เชิญยิ้ม-แจ๊ส ชวนชื่น โพสต์คลิปขอความช่วยเหลือจากทีมแพทย์

จากกรณี หนุ่ม กรรชัย พิธีกรดัง ได้อัพเดตอาการป่วยโรคโควิด-19 ของ น้าค่อม ชวนชื่น ตลกชื่อดัง ว่าต้องใส่เครื่องช่วยหายใจที่ปาก เพราะมีอาการปอดอักเสบ หายใจลำบากมาก และมีภาวะไตวาย ต่อมา ไอซ์ ณพัชรินทร์ ลูกสาวของน้าค่อม ก็ได้ออกมาเปิดใจอัพเดตอาการของพ่อ ท่ามกลางกำลังใจจากคนในวงการและแฟน ๆ ที่ส่งเข้ามายังน้าค่อมและครอบครัว

ต่อมา บอล เชิญยิ้ม และ แจ๊ส ชวนชื่น ซึ่งติดเชื้อโควิด-19 เหมือนกัน แต่อาการดีขึ้นแล้ว หลังจากทราบข่าวของน้าค่อม ก็ได้โพสต์คลิปวิดีโอวอนขอให้ทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญช่วยรักษาให้อาการของน้าค่อมดีขึ้น โดยยกเคสของผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาคร ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุดวันที่ 23 เม.ย.2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีหนุ่มผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ได้โพสต์ข้อความระบุว่า “แพทย์พยาบาล เค้าช่วยทุกคนอยู่แล้ว จะมากดดันให้ช่วยไอ้ตลกแก่คนเดียวได้ไง เค้าก็มีคนอื่นให้ดูแล แค่นี้พวกเค้าก็เหนือยอยู่แล้ว” ส่วนอีกข้อความระบุว่า “ไอ้ค่อม ไม่รอดแน่ๆ เตรียมตัวไปอยู่กับไอ้สายควันได้เลย กู้ภัยท่านไหนอยู่ใกล้ๆรรบเลยครับ เดี๋ยวโดนแย่งรายได้

ทัวร์ลงเละ หนุ่มโพสต์เฟซบุ๊ก หลังจาก น้าค่อม ติดโควิด เกิดภาวะไตวาย

ทัวร์ลงเละ หนุ่มโพสต์เฟซบุ๊ก หลังจาก น้าค่อม ติดโควิด เกิดภาวะไตวาย

ซึ่งหลังจากที่โพสต์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ก็มีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็นเชิงตำหนิผู้โพสต์ว่าไม่เหมาะสม และมองว่าเป็นคนใจแคบ นอกจากนี้ ยังมองว่า เฟซบุ๊กดังกล่าวเป็นเฟซอวตารสร้างมาเพื่อปิดบังตัวเองอีกด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง