เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อวันที่ 20 เมษายน 2564 สื่อญี่ปุ่น รายงานว่า มีหนุ่มญี่ปุ่นรายหนึ่งชื่อว่า ทาคาชิ มิยากาวะ หนุ่มคันไซ วัย 39 ปี ไม่มีอาชีพหลักหรืองานประจำ และที่อยู่อาศัยที่ชัดเจน โดยปกติแล้วจะทำงานเป็นพนักงานพาร์ตไทม์ทั่วไปเท่านั้น แต่สิ่งที่เขามีอยู่ติดตัวนั่นก็คือ “ปาก” เขามักจะใช้มันเป็นอาวุธ เพื่อหยอดคำหวานแสนอันตราย โปรยเสน่ห์จีบผู้หญิง ก่อนจะบอกวันเกิดปลอม ๆ เพื่อหลอกเอาเงินและของขวัญวันเกิดราคาแพง

 

 

หญิงวัย 47 ปีรายหนึ่งถูกหลอกว่า ตัวของเขานั้นเกิดวันที่ 22 กุมภาพันธ์ แต่เขากลับอ้างกับหญิงวัย 40 ปีอีกคนหนึ่งว่าเขาเกิดเดือนกรกฎาคม และหลอกผู้หญิงวัย 35 อีกคนว่าเขาเกิดในเดือนเมษายน ซึ่งความเป็นจริงนั้นมิยากาวะเกิดวันที่ 13 พฤศจิกายน เพียงแค่ 3 คนนี้ มิยากาวะก็ได้บัตรของขวัญอิเล็กทรอนิกส์ 20,000 เยน (ราว 5,800 บาท) และได้ชุดสูทราคา 30,000 เยน รวมเป็นเงินราว 100,000 เยน (ราว 29,000 บาท)

 

 

ในขณะที่หญิงสาวอีกรายหนึ่งได้ออกมาเปิดเผยว่า มิยากาวะ จูบเธอหลังจากที่ออกเดตไปได้เพียง 2 ครั้งเท่านั้น พร้อมกับหยอดคำพูดที่แสนหวานใส่เธอว่า “ผมจริงใจกับคุณ คุณคือคนที่ฟ้าลิขิตมาสำหรับผม ผมจะอยู่เคียงข้างคุณตลอดไป” แน่นอนว่าระหว่างที่เธอกำลังหลงระเริงไปกับคำพูดอันแสนหวานอยู่นั้น มิยากาวะใช้โอกาสนี้พูดคำลวงอีก ก่อนจะขายเครื่องกรองน้ำ รวมทั้งให้เซ็นสัญญาผลิตภัณฑ์ ในทันที ซึ่งจากคำให้การของเหยื่อ กล่าวว่า มิยากาวะออกเดทกับผู้หญิงอย่างน้อย 35 คน มื่อผู้หญิงหลายคนนั้นเริ่มรู้ตัวว่าตัวเองกำลังถูกมิยากาวะหลอกนั้น พวกเธอก็เริ่มรวมตัวกัน  รวบรวมหลักฐานเพื่อเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ จากนั้นมิยากาวะก็ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมตัวในข้อหาฉ้อโกง

 

ที่มา : MBS / ESUTERU

เนื้อหาอื่นที่เกี่ยวข้อง