เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หนุ่มชั้นมัธยมปลาย 5 ประกาศขายการ์ดจอ เพื่อนำเงินไปรักษาเพื่อนรัก นั้นก็คือสุนัขที่ชื่อ “เลดี้” ที่เจ้าตัวเลี้ยงมาตั้งแต่ประถม 1 ระบุ ผมอาจจะขายไม่เก่งแต่ผมไม่อยากให้มันตายครับ ชาวเน็ตแห่ให้กำลังใจเพียบ

เมื่อวันที่ 20 เม.ย. ผู้ใช้เฟซบุ๊ก “ชวภณ หัวดำคือ นางเอก” เด็กหนุ่มชั้นมัธยมปลาย ได้โพสต์ขายสินค้า การ์ดจอมือ RTX 2060 มือ 2 ลงในกลุ่ม “การ์ดจอมือสอง” เพื่อนำเงินไปรักษาเพื่อนรักที่สุดในชีวิตของเจ้าตัวนั้นคือ เจ้าสุนัขตัวน้อยที่ชื่อ “เลดี้” ทั้งนี้ “เลดี้” ป่วยหนักรักษาตัวอยู่ ทั้งนี้ เจ้าตัวได้โพสต์ข้อความสุดซึ่งว่า

“ผม นายชวภณ ปานรสทิพย์ อายุ 16 ปี เป็นแค่เด็กม.ปลายไม่ใช่พ่อค้าไม่มีประสปค์การณ์ขายมากนักกำลังขึ้น ม.5 วันนี้ผมมาขายการ์ดจอ rtx 2060 ราคา 27,990 รวมค่าส่ง ผมมาขายไม่ได้เอากำไรมากนักผมมาขายเพราะต้องการช่วยเหลือหมาของผม เพื่อนที่ผมรักที่สุดชื่อเลดี้ เขากำลังป่วยหนักตอนนี้อยู่ที่สัตวแพทย์นอน icu หมา เงินที่บ้านเริ่มไม่พอรักษาหมาของผม วันนี้ผมเลยมาขายเพื่อระดมทุนไปรักษาหมาของผมที่เลี้ยงดูมาตั้งแต่ป.1 ดังนั้นช่วยผมซื้อได้ไหมครับ ผมอาจจะขายไม่เก่งแต่ผมไม่อยากให้มันตาย ครับ เดี่ยวผมจะอัพเดทอาการน้องเลดี้ทุกวันน่าจะประมาณช่วง 6 โมง ถึง 2 ทุ่มครับ”

ซึ่งโพสต์ดังกล่าวไดเรับการยืนยันจากพี่สาวของเด็กหนุ่มคนดังกล่าวว่าเป็นเรื่องจริง

และไม่นานนักก็มีผู้ใหญ่ใจดีมารับซื้อไปอย่างรวดเร็ว โดยล่าสุด หลังจากรับมอบของกันแล้วก็ได้มีการ อัพเดทอาการน้องหมา ซึ่งชาวเน็ตก็ต่างชื่นชมหัวใจของเด็กหนุ่มที่ไม่ขอรับบริจาคใดๆทั้งมีมีผู้ใจบุญเสนอเงินมาช่วยน้องมาอย่างมากมาย