เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ตำรวจ สภ.โพธิ์แก้ว จ.นครปฐม เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ ไฟไหม้โรงเก็บน้ำมัน เผาอาคาร-โกดังเก็บสินค้าวอด เสียหายกว่า 200 ล้านบาท

จากกรณีเกิดเหตุ ไฟไหม้โรงเก็บน้ำมัน ของบริษัทแห่งหนึ่งซึ่งเป็นผู้แทนจำหน่ายน้ำมันหล่อลื่น ตั้งอยู่บริเวณถนนเพชรเกษม ต.อ้อมใหญ่ อ.สามพราน จ.นครปฐม โดยเพลิงได้โหมลุกไหม้อาคารเก็บน้ำมันและอาคารด้านหน้าที่ติดถนนเพชรเกษมจนได้รับความเสียหาย ก่อนที่เจ้าหน้าที่จะสามารถทำการควบคุมเพลิง ซึ่งเหตุเกิดเมื่อช่วงเย็นของวันที่ 21 เม.ย.ที่ผ่านมา ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

น่ากลัวมาก! ไฟไหม้โกดังเก็บน้ำมัน แถมเกือบลามไปปั๊มน้ำมันข้างๆ

ล่าสุดเมื่อเวลา 10.30 น. ของวันที่ 22 เม.ย.2564 พ.ต.อ.กัมปนาท ณ วิชัย ผกก.สภ.โพธิ์แก้ว อ.สามพราน พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน 7 ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุ โดยเจ้าหน้าที่ได้ทำการกั้นพื้นที่โดยรอบห้ามบุคคลภายนอกเข้าในบริเวณดังกล่าวโดยเด็ดขาด จากการตรวจสอบทรัพย์สินที่ได้รับความเสียหาย พบตัวอาคารของบริษัทและโกดังเก็บสินค้า ประกอบกับน้ำมันเครื่องไฮโดรลิก ยี่ห้อโมบิล จำนวน 300,000 ลิตร มูลค่าความเสียหายกว่า 200 ล้านบาท

ขณะที่ นาง​สมใจรักษ์​ คุ้มถนอม​ นายกเทศบาล​ตำบลอ้อมใหญ่​ พร้อมเจ้าหน้าที่​ได้มาทำความสะอาด​ ถนน​ล้างคราบ​น้ำมัน​ และประสานเจ้าหน้าที่การไฟ้​มา​รื้อถอนเสาและ​ซ่อม​สายไฟฟ้า​ ทั้งนี้ ยังมีเจ้าหน้าที่กรมทรัพยากรและสิ่งแวดล้อม​ เจ้าหน้าที่สวัสดิการแรงงาน​ เดินมาร่วมตรวจสอบในที่เกิดเหตุด้วย

.ต.อ.ธนบดี​ บุญพา​ ผกก.พิสูจน์หลักฐาน​ภาค7​ เปิดเผยว่า หลังเกิดเหตุได้มาร่วมตรวจสอบ​ด้วย แต่ไม่สามารถ​เข้า​ไปด้านในได้​ เนื่อง​จาก​ยังมีเปลวไฟ​ลุก​และมีกลุ่มควัน​ออกมาอย่างต่อเนื่อง จึงต้องใช้​โดรน​บิน​สำรวจเบื้อง​ต้นก่อน​ โดยในวันที่ 23 เม.ย.นี้ ​จะร่วมกับ​เจ้าหน้าที่โยธาธิการของเทศบาลตำบล​อ้อมใหญ่​ และ จ.นครปฐม ​เข้าตรวจสอบอีกครั้ง

พ.ต.อ.ธนบดี กล่าวต่อว่า ส่วนเมื่อเวลา 23.00 น.ของวันที่ 21 เม.ย.ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่สามารถควบคุมเพลิงสงบแล้ว แต่ปรากฏว่า เวลาประมาณ 02.00 น. เกิดมีควันคุกรุ่นขึ้นมาอีก ทำให้ต้องฉีดน้ำเลี้ยงไว้ตลอดเวลา

ไฟไหม้วอดบ้าน 3 ชั้น หน่ำซ้ำยังถล่มลงมา พบมีผู้เสียชีวิต