เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วานนี้วันที่ 19 เม.ย. 2564 เหตุเกิดกับคนไทยที่ประเทศนิวยอร์ก โดยเรื่องราวมาจาก แมวโดนเด็กทำร้าย และครอบครัวเด็กยังรุมทำร้ายเจ้าของแมวต่อ โดยเจ้าของแมวรู้สึกถึงความไม่ยุติธรรมโดยครอบครัวของเด็กได้มากล่าวหาว่าเค้าทำร้ายร่างกายของเด็ก

เนื้อหาอื่นที่เกี่ยวข้อง

“2 อาทิตย์ที่ผ่านมารุ้งพาครอบครอบไปเดินเล่นที่สวนสาธารณะแถวบ้านประมาณ5โมงเย็น ครอบครัวรุ้ง มีน้องแมว2ตัว นกแก้ว1 หมา1 ????หลายๆคนที่สนิทอาจจะทราบว่าแมวรุ้งเดินสายจูงเหมือนหมา น้องแมวเดินๆอยู่ดีก็มีเด็กผู้ชาย อายุ12วิ่งพรวดพราดเข้ามาเอาตัวกระชาก แล้วรั้งสายจูงขึ้นไป ทำให้แมวถูกแรงกระชากปลิวขึ้นไปบนอากาศ! แล้วตกลงพื้นอย่างแรง”

แมวรุ้งตะเกียดตะกายอยู่บนพื้น รุ้งรีบหันกลับไปมองเด็กคนนั้นทันทีแทนที่จะหยุดแต่เด็กกลับวิ่งลากเอาสายจูงแมวติดไปด้วยอีก3-4ก้าว พอนซุ(ชื่อแมว) พยามดิ้นกระชากออกจากสายจูงจนหลุด แล้ววิ่งหนีไปด้วยความตื่นตกใจสุดขีด โรคหัวใจของพอนซุที่เป็นอยู่ได้กำเริบขึ้นทันที

พอรุ้งเดินกลับเอานกมาใส่ในตะกร้า วัยรุ่นคนนั้นก็ทำท่าจะเตะหมาของรุ้งแล้วก็ใช้มือดึงหางของหมาจนขาหลังลอยขึ้น รุ้งเริ่มมีปากเสียงกันหนักขึ้นเพราะพวกมันไม่ยอมหยุดรังแกพวกรุ้ง ผู้หญิงวัยรุ่นคนนึงในกลุ่มนั้นเดินเข้ามาตบหน้ารุ้งทันที รุ้งเองก็สวนกลับไป 1 ทีเหมือนกัน! เพื่อป้องกันตัวตอนนั้นยอมรับว่าตกใจมาก ทำให้แม่ของผู้หญิงคนนั้นกระโดดเข้ามารุมกระทืบ รุ้งล้มลงไปนอนงอตัวลงบนพื้น ผู้หญิง3คนรุมเตะและใช้เล็บยาวที่ต่อมาพยายามจกตารุ้ง,และบีบคอ ,กระชากผมรุ้ง รุ้งได้แต่นอนขดอยู่ที่พื้นเพราะสู้แรงพวกนั้นไม่ได้ แฟนรุ้งพยายามห้ามแล้วแต่ไม่เป็นผล เค้าโดนผู้ชายที่รังแกสัตว์คนนั้น เข้ามาต่อยที่หน้า จนแว่นแตกบาดจมูกและจมูกหักทันที ทุกอย่างเกิดขึ้นไวมาก!

จนมีผู้ชายผิวสีใจดี2คนเข้ามาช่วยพวกรุ้งและยุติเหตุการณ์ทั้งหมด คนที่เข้ามาช่วยถามพวกนั้นไปว่า ทำไมพวกเธอต้องรุมทำร้ายเค้าขนาดนี้ด้วย?!!! พวกนั้นเลยรีบตะโกนขึ้นมาปัดข้อหาทั้งหมดมาที่รุ้งว่า.. “แมวรุ้งไปทำร้ายลูกมันก่อนแล้วรุ้งก็ไปทำร้ายลูกของมันด้วย!” แล้วพวกมันก็รีบแยกย้ายขึ้นรถหนีไปได้ก่อนที่ตำรวจจะมา คนที่เห็นเหตุการณ์ทั้งหมดตั้งแต่ต้น รู้ว่าที่มันพูดไม่เป็นความจริงและพร้อมที่จะมาช่วยเป็นพยานกับตำรวจให้กับครอบครัวรุ้ง มีพยานบางคนบันทึกวีดีโอเอาไว้ได้แค่บางส่วน

โดยเจ้าของแมวนั้นได้โพสต์เรื่องราวต่อว่า

อย่างไรก็ตาม ชาวเน็ตต่างแสดงความเห็นกันว่า “เรื่องนี้ควรมีคนรับผิดชอบต่อให้เค้าเป็นเด็กอย่างน้อยต้องให้รับคำขอโทษจากครอบครัวของเค้า” บ้างก็บอกว่า “เพราะเป็นคนต่างชาติรึเปล่าถึงละเลย”