เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
เมื่อวานนี้ 18 เมษายน 2564 เกิดเหตุยายวัยเกือบ 100 ปี สูญหายไม่ทราบชะตากรรม วันนี้พบตัวเเล้ว
โดยก่อนหน้าที่เเม่เฒ่าวัยเกือบ 100 ปีดังกล่าวหายตัวไป ญาติคาดว่าอาจจะหลงอยู่ในพื้นป่า หมู่ 4 ต.เขาคราม อ.เมืองกระบี่ ซึ่งได้หายตัวไปจากบ้านตั้งเเต่เมื่อคืนวันที่ 17 เมษายนที่ผ่านมา
เจ้าหน้าที่มูลนิธิกระบี่พิทักษ์ประชา พร้อมผู้นำชุมชนและชาวบ้านในพื้นที่กว่า 30 นาย จึงเร่งปูพรมเดินเท้าค้นหา แม่เฒ่า ทราบชื่อ นางจวบ พรหมรักษา แม่เฒ่าอายุ 96 ปี ทั้งนี้การค้นหาค่อนข้างยากลำบาก เพราะสภาพพื้นที่มีการปลูกยางพาราและปาล์มน้ำมันจำนวนมาก
ล่าสุดพบตัวเเล้ว โดยพบเเม่เฒ่าวัย 96 ปี ในช่วงเช้าของวันนี้ 19 เมษายน 2564 ขณะกำลังเดินอยู่ในหมู่บ้านหมู่ 5 ต.เขาคราม ขณะนี้ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลเพื่อพักฟื้นที่ โรงพยาบาลกระปี
ด้านนางวรรลาภ บุญประสบ อ.55 เพื่อนบ้าน เล่าว่า ครั้งสุดท้ายที่มีคนเจอยายบริเวณ 3 แยก ก่อนที่ยายจะหายไป โดยที่ผ่านมายายจะเดินออกมาจากบ้านเป็นประจำเพื่อเข้าไปในหมู่บ้าน เนื่องจากบ้านของยาย พบคนรู้จักก็จะมีคนให้อาศัยขี่รถออกไปด้วย แต่มาครั้งนี้ไม่มีใครรู้ว่ายายหายไปไหน รู้สึกเป็นห่วงมาก
นอกจากนี้หลานสาวของเเม่เฒ่า น.ส.วรรณา คงนคร เล่าว่า ตนเชื่อว่ามีผีบังตาไว้ ทำให้ทีมค้นหาไม่เจอยาย จึงจุดธูปบนบานสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ที่นับถือ หลังจากนั้นไม่นานก็มีข่าวดีว่า พบยายเดินอยู่ในอีกหมู่บ้าน สร้างความดีใจและโล่งอกเป็นอย่างมาก หลังจากนี้ก็จะจุดประทัด 1,000 นัดแก้บน