เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่ชาวเน็ตต่างให้ความสนใจกันเป็นจำนวนมาก สำหรับความน่ารักที่เรียกว่าเป็น รักแรกพบ ที่เห็นแล้วต้องอมยิ้มไปตามๆ กัน สำหรับคู่รักชาวเวียดนาม ที่ทั้งคู่เจอกันในวัย 3 ขวบ และ 23 ปีให้หลังทั้งคู่ก็ได้ลงเอยแต่งงานกันจริงๆ

โดยเรื่องราวนี้เป็นเรื่องราวของ ฮุง คาเคา ย้อนกลับไป 23 ปี ก่อน ในวันเกิดวัย 3 ขวบของเขา พ่อแม่ของเขาก็จัดงานวันเกิดให้กับเขาเหมือนกับเด็กๆ ทั่วไป และได้เชิญเพื่อนของคุณพ่อมาด้วย โดยเพื่อนของคุณพ่อได้พาลูกสาวที่ชื่อ ลิลลี่ มาในงานวันเกิดของ ฮุง ด้วย

และด้วยความน่ารักของเด็กๆ และความสนิทสนมของพ่อแม่ พวกเขาเลยนึกสนุก มาแต่งตัวให้หล่อสวยถ่ายรูปเล่นๆ เหมือนทั้งคู่ได้แต่งงานกัน และได้ถ่ายรูปเก็บเอาไว้ พร้อมพูดกันเล่นๆ ว่าถ้าทั้งคู่โตขึ้นมาแล้วได้แต่งงานกันก็คงจะได้ เพราะทั้งสองครอบครัวเพื่อนสนิทจะได้กลายเป็นครอบครัวจริงๆ กันนั่นเอง

หลังจากนั้น ฮุง ก็ได้ฝันถึง ลิลลี่ตลอด จนทั้งคู่ได้เติบโตขึ้น ลิลลี่กลายเป็นสาวสวย จน ฮุง เข้าไปสารภาพรักกับเธอ แต่ก็ถูกลิลลี่ปฏิเสธไป เพราะว่าเธอคิดกับเขาเพียงแค่เพื่อนเท่านั้น จนทั้งคู่ห่างเหินกัน และแยกย้ายไปเรียนระดับมหาวิทยาลัย โดยฮุงได้ไปเรียนต่อด้านดนตรีในเมือง ส่วนลิลลี่เรียนด้านเต้นรำในบ้านเกิด

4 ปีให้หลังทั้งคู่ได้กลับมาเจอกันอีกครั้งในระหว่างงานแสดงดนตรี ในตัวของฮุงนั้นยังมีความรักให้ลิลลี่เหมือนเดิม เขาจึงเข้าไปสารภาพรักกับเธออีกครั้ง และในครั้งนี้ลิลลี่ก็ตอบตกลงเพราะระหว่าง 4 ปีที่ทั้งคู่ไม่ได้เจอกันมันก็ทำให้ลิลลี่รู้ว่าเธอก็รักฮุงเหมือนกัน

โดยทั้งคู่ได้ตกลงเป็นแฟนกันและที่ทางบ้านของทั้งคู่ก็ต่างดีใจมากๆ จนในที่สุดทั้งคู่ก็จับมือเข้าสู่ประตูวิวาห์ตามประเพณี 23 ปีให้หลังจากวันเกิดของฮุงในวันนั้น

อ่านข่าวอื่นๆเพิมเติม

ตะลึง! สาวฝังตะปูที่เบาะรถ เพื่อพิสูจน์รักแท้ แฟนหนุ่ม

ภาพสุดน่ารัก-ประทับใจ คู่รัก นั่งหลบฝนข้างทาง รักแท้ไม่แพ้ความลำบาก

 

 

 

ขอบคุณภาพและข้อมูล