เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เวลา 18:20 น.วันที่ 18 เมษายน 2564 เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ชีพหน่วยกู้ภัยกาฬสินธุ์ ได้รับแจ้งว่าเกิดเหตุมีคนตกสะพานจมน้ำสูญหาย บนสะพานเทพสุดา เขื่อนลำปาว เขตอำเภอสหัสขันธ์ และ อำเภอหนองกุงศรี จึงเข้าทำการตรวจสอบในที่เกิดเหตุ โดยในที่เกิดเหตุพบญาติผู้สูญหายกำลังร่ำไห้อยู่บนสะพาน ซึ่งจากการสอบถามเบื้องต้นทราบว่าผู้สูญหายชื่อนายธนกิจ อายุ 44 ปี ภูมิลำเนาบ้านเกิดอยู่จังหวัดเพชรบูรณ์ แต่มีภรรยาอยู่บ้านคำชมพู ตำบลภูสิงห์ อำเภอสหัสขันธ์ จังหวัดกาฬสินธุ์

โดยในช่วงก่อนเกิดเหตุได้เดินทางมาเที่ยวชมสะพานเทพสุดากับครอบครัว และได้ขึ้นไปนั่งบนราวเหล็กสะพานเพื่อจะถ่ายรูป จู่ๆนายธนกิจ ก็ได้ตกลงสะพานทันที โดยจมน้ำสูญหายไป ญาติจึงได้รีบแจ้งเจ้าหน้าที่กู้ภัยให้มาช่วยค้นหา ซึ่งขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยพร้อมชาวประมงได้ช่วยกันค้นหาร่างของผู้สูญหาย ขณะนี้ยังไม่พบร่างของผู้สูญหายเนื่องจากน้ำลึกและเป็นช่วงกลางคืน โดยขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่จะได้ช่วยกันประดาน้ำค้นหาร่างของผู้สูญหายจนกว่าจะพบ

อ่านข่าวอื่นๆเพิ่มเติม

โซเชียลแห่แบน ‘เจมส์ กัมปนาท’ ดาวติ๊กต็อกไร้วุฒิภาวะ โดยปกติจะทำคลิปตลกเสียดสี แต่ต่อมาเริ่มบูลลี่เด็กไม่หยุด สร้างความไม่สบายใจแก่ผู้รับชม

หนุ่มวัย 21 ดื่มเครื่องดื่มชูกำลัง ต้องปลูกถ่ายหัวใจ-ไต !!

 

 

ขอบคุณ : ภาพและข้อมูล