เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ครูวัยเกษียณ ขับจักรยานยนต์ยูเทิร์นกะทันหัน เก๋งเบรกไม่ทันพุ่งชนเต็มแรง เสียชีวิตคาที่ บนถนนในพื้นที่ จ.ลพบุรี คู่กรณีเผยนาทีสลด

เมื่อเวลา 08.15 น. วันที่ 17 เม.ย.2564 ร.ต.อ.สมัย จำปาทอง รองสารวัตร(สอบสวน) สภ.เมืองลพบุรี รับแจ้งเหตุรถเก๋งชนกับรถจักรยานยนต์ระหว่างยูเทิร์นหน้าโรงงานไอศกรีม ต.เขาสามยอด ถนนพหลโยธินขาเข้า จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมรถกู้ชีพ โรงพยาบาลพระนารายณ์มหาราช และอาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

จากการสอบสวน น.ส.กวิดา (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 41 ปี คนขับรถเก๋ง ซึ่งยังอยู่ในอาการตื่นตระหนก กล่าวว่า ตนขับรถมาตามเส้นทางดังกล่าว ถึงจุดเกิดเหตุ จู่ ๆ รถจักรยานยนต์ที่ผู้เสียชีวิตขับมาได้ยูเทิร์นกะทันหัน ตนไม่สามารถหักหลบ หรือเบรกได้ทัน จึงพุ่งชนจนผู้เสียชีวิตกระเด็นอัดกระจกรถ ส่วนรถไถลไปไกลกว่า 50 เมตรอัดชนท้ายรถเก๋งที่จอดอยู่ริมทางดังกล่าว

ทั้งนี้ ร้อยเวรสอบสวนเจ้าของคดีได้บันทึกสถานที่เกิดเหตุ สอบสวนพยานที่เห็นเหตุการณ์เบื้องต้น และจะได้ตรวจสอบจากกล้องวงจรปิดถึงสาเหตุที่แท้จริงอีกครั้ง ได้ควบคุมคนขับรถเก๋งส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย ส่วนผู้เสียชีวิตได้นำส่งโรงพยาบาลเพื่อพิสูจน์สาเหตุอีกครั้ง ก่อนที่จะมอบร่างให้กับญาตินำกลับไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง