เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ผู้สื่อข่าวได้รับการร้องเรียนจาก น.ส.พัชรีรัตน์  จันทร์จรูญ อายุ 38 ปี อาชีพซื้อขายรถมือ 2 ว่าตนกับแฟนได้ขี่รถ จยย.มาจอดบริเวณหน้าร้านกริลราชพฤกษ์ตั้งอยู่อยู่บน ถ.ราชพฤกษ์ ต.บางกร่าง อ.เมือง จ.นนทบุรี แล้วลงไปซื้อกุ้งเผาและได้ทำกระเป๋าสตางค์ตกหล่นที่บริเวณริมถนนหน้าร้านดังกล่าว

วงจรปิดภายในร้านกริลราชพฤกษ์ สามารถบันทึกภาพเหตุการณ์เมื่อวันที่ 16 เม.ย. ที่ผ่าน เวลาประมาณ 18.44 น. พบชายรูปร่างท้วม สวมแมสก์ ใส่เสื้อยืดกางเกงขาสั้น ขี่จยย.ไม่ทราบยี่ห้อและหมายเลขทะเบียน ได้ขี่จยย.มาจอดบริเวณหน้าร้านกริลราชพฤกษ์ จากนั้นเห็นกระเป๋าสตางค์หล่นอยู่ได้ก้มหยิบกระเป๋าสตางค์ขึ้นมาดูมองซ้ายมองขวาก่อนที่จะตัดสินใจเก็บกระเป๋าสตางค์แล้วรีบขี่รถ จยย.ไป

น.ส.พัชรีรัตน์ บอกว่าตอนเกิดเหตุสามีตนขี่รถ จยย.โดยตนนั่งซ้อนท้ายขับรถมาจอดที่หน้าเพื่อจะลงไปซื้อกุ้งเผา และจะเอาเงินไปเข้าธนาคาร ที่ตลาดเจ้าพระยา ปกติจะใส่เงินไว้ในกระเป๋าที่ใช้อยู่ประจำ ซึ่งเป็นกระเป๋าใบเล็ก แต่วันนี้จะเอาเงินไปเข้าธนาคารจึงได้ใส่ไว้ในกระเป๋าอีกใบซึ่งเป็นใบที่หล่นหาย เป็นความเคยชินที่ตนเคยใช้แต่กระเป๋าใบเล็กเป็นประจำ ตอนลงจากรถจึงลืมไปว่าได้วางกระเป๋าอีกใบเอาไว้บนตัก พอลงจากรถกระเป๋าเลยได้กระเด็นหล่นลงที่พื้นโดยที่ตนไม่รู้ตัว หลังซื้อกุ้งเผาเสร็จเรียบร้อยได้ขับรถไปที่ธนาคาร ปรากฏว่าหากระเป๋าตังค์ไม่เจอ ตนจึงรีบกลับไปที่ร้านขายกุ้ง เพื่อขอดูกล้องวงจรปิด

หลังเงินหายจึงรีบเข้าไปแจ้งความ ที่สภ.บางศรีเมือง ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนได้มาดูที่เกิดเหตุ แล้วตรวจสอบกล้องวงจรปิดตาม ปกติตนเป็นคนขี้ลืม เคยลืมโทรศัพท์มือถือไว้ที่ร้านอาหาร แต่ก็กลับไปเอาทางร้านเก็บไว้ให้ ตนต้องโทษตัวเองด้วยเพราะเป็นคนขี้ลืม ตอนเงินหายตนตกใจมากเพราะเงินก้อนนี้เป็นเงินที่เก็บไว้ลงทุนทำธุรกิจในครอบครัว หลังเงินหาย ตนได้นำคลิปไปลงในเพจเมื่อคืนตอน เวลาประมาณ 02.00 น มีพลเมืองดีโทรมาหาตนบอกว่ารู้จักกับคนที่เก็บเงินได้ที่ปรากฏอยู่ในคลิป ดูแล้วคุ้นหน้าน่าจะเป็นคนเดียวกับที่เก็บเงินได้ และให้ตนลองไปตามดูตามที่อยู่ที่พลเมืองดีบอก พอตอนเช้าเวลาประมาณ 06.00 น. ตนรีบเดินทางเข้าไปที่บ้านของคนที่คาดว่าน่าจะเก็บเงินได้ เจอกับพ่อของคนที่เก็บเงินได้

ทางพ่อ เล่าให้ฟังและบอกข้อมูลหมดทุกอย่าง ตอนนี้เงินที่หล่นหายทางคนที่เก็บได้นำไปฝากไว้กับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจที่โรงพัก ทางพ่อของคนที่เก็บเงินได้บอกว่า ถ้าตอนที่เก็บเงินได้แล้วถามหาเจ้าของเกรงว่าจะมีมิจฉาชีพอ้างตัวเป็นเจ้าของเงิน เนื่องจากในกระเป๋าไม่ได้มีหลักฐานเอกสารอะไรของเจ้าของเงิน จึงได้ตัดสินใจนำเงินทั้งหมดไปฝากไว้ที่โรงพัก เมื่อช่วงเช้าตนได้ไปติดต่อขอรับเงินแต่ทางเจ้าของคดีออกเวรแล้ว เดี๋ยวตอนค่ำวันนี้จะเข้าไปที่โรงพักอีกรอบ เพื่อแสดงตัวขอรับเงินดังกล่าว ตอนแรกตนคิดมากแต่ตอนนี้ตนสบายใจแล้ว เนื่องจากคนที่เก็บเงินได้เป็นพลเมืองดีถ้าเจอกันตนอยากจะขอบคุณเขา.

โชดดี!! หนุ่มบัญชีทำ กระเป๋าเงินจะเข้าแบงค์ตกหาย ลุงวินหัวใจงามเก็บได้ส่งคืนพอเปิดกระเป๋าดูถึงน้ำตาร่วง

หนุ่มเล่าทำกระเป๋าเงินหล่น คนเก็บได้ทำเนียนไม่ยอมคืน ทั้งที่เงินนั้นต้องเอาไปจ่ายค่าเทอม