เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวคนบันเทิงที่น่ารักและอบอุ่นมากๆ สำหรับครอบครัวของซุปตาร์ตัวแม่อย่างสาว “ชมพู่ อารยาเอ ฮาร์เก็ต” กับสามีนักธุรกิจหมื่นล้าน “น็อต วิศรุต รังสีสิงห์พิพัฒน์” หลังจากที่ได้วิวาห์และใช้ชีวิตคู่กันมา ตอนนี้ก็ได้มีโซ่ทองคล้องใจ “สายฟ้า-พายุ” ที่กำลังอยู่ในวัยน่ารัก และเป็นขวัญใจของชาวโซเชียลทั้งประเทศ และแน่นอนว่าสาวชมพู่นั้นสวยยืนหนึ่งในเรื่องของแฟชั่นการเต่งตัว ที่จัดได้ว่าอินเทรนด์แถมยังทันสมัย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เผยแบบไม่กั๊ก! “ชมพู่” ลั่นถามเลขเด็ด “หมอลักษณ์” บอกแบบนี้มาแน่

(มีคลิป) “ชมพู่ อารยา” โพสต์กิจกรรมของ “น้องพายุ” เมื่ออยู่บ้าน !!

โดยในรายการ 3 แซ่บ ได้เชิญหมอดูชื่อดังอย่าง หมอลักษณ์ ราชสีห์ ได้ทำนายเกี่ยวกับดวง 12ราศีไว้ว่า ราศีธนู ใน2ปีจากนี้ถ้าไม่รวยก็อย่าหวัง มันยากเหลือเกิน เพราะ2ปีนี้จะสตรองเรื่องเงิน ทำมาหาได้ รุ่งเรือง มั่งคั่งได้ ต้องรุก ต้องลุย สุดกำลัง

ราศีมังกร ต้องย้าย เปลี่ยน ยุบ เลิก เริ่มต้นหลัง 29 มี.ค.เป็นต้นไป ปี2564 , 2565 ดีแน่นอน
ราศีมีน เป็นเสือนอนกินที่สามารถพลิกชีวิต เปลี่ยนแปลงในทางที่ดีขึ้น มีโอกาสดีๆ เกิดขึ้นหลายอย่าง
ราศีตุลย์ มีโปรเจ็กต์ใหม่ๆ เข้ามา สงกรานต์จะมีงานใหม่ โปรเจ็กต์ใหม่เกิดขึ้นทำให้ดีที่สุด จะรุ่งโรจน์ การเงิน รายได้ ผลประโยชน์ มี.ค-พ.ค. เงินทองไหลมาเทมา
ส่วนราศีที่ต้องระวัง
ราศีกรกฎ ดาวเสาร์เล็งชะตา ระวังสุขภาพมากที่สุด อาจป่วยด้วยโรคกระดูก โรคฟัน ภายในทั้งหมดต้องดูแล การมีหุ้นส่วนต้องระวัง
สำหรับ2ราศีดูเหมือนจะน่ากลัวแต่ดวงพลิกล็อก คือ ราศีพฤษภ , ราศีพิจิกราศีพฤษภ ราหูทับมีเคราะห์ หมอดูทั่วไปมักจะทายว่าร้าย แต่มีข้อยกเว้นว่า ต้องดิ้นรนต่อสู้ ต้องแข่งขันแล้วดี จากร้ายกลายดีเลย
ราศีพิจิก ราหูเล็งชะตา เข้าพฤษภมาเล็งพิจิก ต้องเลิกกับคู่ มีปัญหาธุรกิจ แต่มีกฎเกณฑ์ว่า ถ้าซวยมาก่อน ตกงานมา หลังจากนี้ก็จะดีแล้ว ถ้ารู้ว่าดวงจะมีปัญหาต้องบริหารจัดการดวงเราเอง อย่างบอกว่าหุ้นส่วนจะไม่ดีต้องจัดการให้ดี
ขณะที่ ชมพู่ อารยา ถามเรื่องเลขมงคล หมอลักษณ์ ตอบว่า เลขมงคลประจำวันที่ 16 เม.ย. 64 ดาวที่โดดเด่นดาวมฤตยู เลข 0 ดาวอาทิตย์เลข 1 ดาวศุกร์ เลข 6 ดาวพุธ เลข 4 เป็นดาวที่เกาะกลุ่มกันในราศีเมษที่โดดเด่น และยังมี พระจันทร์ พระราหู คลอเคลียกัน คือเลข 2 กับ 8