เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สาวพัทยา สั่งไข่แดงดองน้ำปลากับกุ้งดองน้ำปลา ทางเฟซบุ๊ก กลับได้ไข่แดงดองเน่า ส่วนสั่งกุ้งได้ปลาเน่าเช่นกัน

จากรณี ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ​Natcha​ Panpis ได้โพสต์​”ไม่กล้ากินเลยทีเดียว สั่งกุ้งดองได้ปลาอะไรดองมาก็ไม่รู้ ไข่แดงดองน้ำปลา 2 ฟอง 50 อืม สั่งข้าวก็ไม่ได้ข้าว ไม่ได้สั่งอะไรเยอะเลย ส่งปุ้บเข้าห้องมาดูทักไปหาแม่ค้าก็ปิดเน็ตใส่เลย #อวสานมื้อดึก #ไม่ตรงปก #ประจาน!!”

15 เมษายน 2564 ผู้สื่อข่าวเดินทางไปพบนางสาวณัฐชา​ ปันพิศ อายุ​ 19​ ปี​ เจ้าของโพสต์​ โดยเล่าเรื่องราวให้ฟัง​ ว่า​ตอนนั้นประมาณ​ 02.00  น.​ เมื่อวานนี้​ ได้สั่งอาหารทางเฟซบุ๊ก​โดยสั่ง​ไข่แดงดองน้ำปลา​ กุ้งดองน้ำปลา​และน้ำตก​ ในราคา​ 220  บาท​ แต่พอมาส่งเราก็ไม่ได้ดูสินค้าที่สั่งเป็นแบบไหน ​เปิดมาเน่าหมดเลย​ ส่วนกุ้งก็ได้ปลาอะไรมาแทนก็ไม่รู้​ น้ำตกก็กินไม่ได้​ กินอะไรไม่ได้สักอย่าง แม่ค้าขับรถกระบะสีขาวหรูๆ รูปร่างอวบๆ​  ซึ่งตอนนั้นเราโพสต์ในกลุ่ม พัทยาทอล์ค เพื่อหาของกิน​ แม่ค้าเจ้านี้ก็ตอบเข้ามาก็เลยสั่ง​ ซึ่งก็ไม่ได้​แจ้งความแค่โพสต์เตือน​ หลังการโพสต์ก็มีคอมเม้นเข้ามาตอบว่าโดนเจ้านี้หลายรายแล้ว

ซึ่งก็อยากฝากคนซื้อหรือลูกค้าก็ต้องตรวจดูสินค้าที่เราสั่งหากสามารถตรวจสอบได้​ ควรตรวจสอบก่อนจะได้ไม่เกิดเหตุการณ์แบบนึ้​ขึ้น ส่วนแม่ค้าถ้าคิดจะขายของนานๆอย่าทำแบบ​นี้​  ซึ่งจริงๆแล้วก็รู้ชื่อแล้วว่าคือใคร หลังจากโพสต์ไปมีเพื่อนเขาทักมาแจ้งชื่อคนที่เอาอาหารมาหลอกขายแต่ทักไปแล้วก็โดนบล็อก ซึ่งเมื่อไล่ดูชื่อในเพจโกงก็พบว่าคนนี้ได้โกงคนมาเยอะ

หนุ่มสั่งอาหารผ่านแอปพลิเคชั่นดัง แต่พอมาถึง เจอแบบนี้ไม่กล้ากินเลย

อ้วกแทบพุ่ง สั่งอาหารตามสั่ง แต่ได้เมนูแถม เป็นไส้เดือนใส่มาด้วย