เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ศาลจังหวัดธัญบุรีได้มีคำสั่งให้ยึดทรัพย์ของเจ้าตัวซึ่งเป็นโฉนดที่ดินรวมถึงสิ่งปลูกสร้างใน ต.บางพระ อ.เมืองฉะเชิงเทรา จ.ฉะเชิงเทรา โดยที่พนักงานบังคับคดีได้มีการประกาศเรื่องการยึดทรัพย์ดังกล่าวออกมาเมื่อวันที่ 29 มีนาคมที่่ผ่านมานี้เองทั้งนี้จากการตรวจสอบพบว่าที่มาของการยึดทรัพย์ในครั้งนี้ก็เนื่องจากก่อนหน้านั้นทางด้านของนักแสดงหนุ่มเองได้มีการนำเอาโฉนดที่ดินดังกล่าวเป็นส่วนหนึ่งในการค้ำประกันเพื่อขอกู้เงินจากธนาคารออมสินรวมเป็นจำนวนเงิน 4,680,000 บาทตั้งแต่ปี พ.ศ. 2558

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เติ้ล ธนพล” งานเข้า ศาลสั่งจำคุก 2 ปี 6 เดือนไม่รอลงอาญา คดีขโมย !

ชาวเน็ตถึงกับ งง!! “เติ้ล ธนพล”โพสต์ภาพคล้ายลูกแฝด.

เปิดภาพล่าสุด! พระเอกดัง “เติ้ล ธนพล” เปลี่ยนไปมากจำแทบไม่ได้

อย่างไรก็ตาม ในเวลาต่อมา เติ้ล กลับไม่สามารถชำระหนี้ได้ตามสัญญาเงื่อนไขการกู้กระทั่งมีหนังสือทวงถามออกมาในเดือนมีนาคม พ.ศ. 2563 โดยพบว่าในตอนนั้นเจ้าตัวมียอดหนี้รวมประมาณ 4 ล้าน 2 แสนกว่าบาท ก่อนจะนำมาซึ่งการประกาศยึดสินทรัพย์ดังกล่าว

โดยเมื่อช่วงเดือนกรกฎาคมปี 62 ศาลจังหวัดฉะเชิงเทรา สั่งจำคุก เติ้ล ธนพล 5 ปี จากกรณีลักลอบใช้ไฟหลวงที่ร้านคาร์แคร์ของตัวเอง โดยเจ้าตัวยอมรับสารภาพผิด ศาลจึงลดโทษให้ เหลือจำคุก 2 ปี 6 เดือน ไม่รอลงอาญา หลังจากศาลพิพากษาแล้ว จำเลยได้ยื่นคำร้องเพื่อขอปล่อยชั่วคราว ซึ่งศาลอนุญาตให้ปล่อยตัวชั่วคราวระหว่างอุทธรณ์ได้ วางหลักประกันเป็นเงินสดจำนวน 135,000 บาท และสู้คดีต่อไป

ศาลจังหวัดธัญบุรีมีคำสั่งให้ยึดทรัพย์ที่เป็นของ เติ้ล ธนพล ทั้งบ้านและโฉนดที่ดิน ที่ จ.ฉะเชิงเทรา โดยตอนนี้ต้องรอคำยืนยันจาก เติ้ล ธนพล เกี่ยวกับภาพประกาศที่ออกมาว่าจริงเท็จเพียงใด

ทั้งนี้มีเอกสารประกาศจากเจ้าพนักงานบังคับคดีเรื่องการยึดทรัพย์ ถูกแชร์ส่งต่อกันในโลกออนไลน์ โดยมีชื่อของ เติ้ล ธนพล นิ่มทัยสุข อยู่ในประกาศฉบับดังกล่าง ตอนนี้ทางเติ้ล ธนพล ยังไม่มีการเคลื่อนไหว กับกระแสข่าวนี้แต่อย่างใด คงต้องรอทางเติ้ล ออกมาชี้แจงว่าเป็นจริงหรือไม่

ศาลฯ ติดประกาศสั่งยึดทรัพย์ พระเอกดัง หลังผิดเงื่อนไขชำระเงินกู้ ศาลฯ ติดประกาศสั่งยึดทรัพย์ พระเอกดัง หลังผิดเงื่อนไขชำระเงินกู้