เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

กำลังลุกลามอย่างหนัก หลังจากที่ช่องยูทูบเบอร์ แม็กซ์ อชิระ เจ้าของช่อง Maxed out style ได้ออกมาบอกว่า ยุคนี้แล้วอย่าใส่เลยรองเท้าแตะ อย่าคิดแต่ความสบายของตัวเอง คืดถึงความสบายตาของคนอื่นด้วย มองลงมาเห็นเล็บเท้าดำ และพูดแนวตลกที่ไม่ตลกว่า “ใส่ไปเลยครับ อย่าให้เจอผมนะ เพราะผมจะใส่จอร์แดนแล้วเข้าไปถีบหน้า”

ล่าสุด 12 เมษายน 2564 เหมือนเรื่องนี้จะไม่หยุดแค่เท่านี้ เมื่อดาราหลายคนได้เข้ามาร่วมวงแจมด่าหนุ่มคนนี้ด้วย UrboyTJ ที่เข้าไปคอมเมนต์ในช่องยูทูบของแม็กซ์ อชิระ และบอกว่า ที่เข้าไปคอมเมนต์ในช่องของแม็กซ์และบอกว่า “อย่าให้กูเจอมึงนะ ระวังโดนเตะหน้าจริง ๆ” พร้อมกับโพสต์ภาพในไอจีสตอรี่ เป็นภาพที่ UrboyTJ ใส่รองเท้าแตะจาก Hermes

ดราม่ารองเท้าแตะ
ภาพจาก Instagram urboytj

 

ดราม่ารองเท้าแตะ
ภาพจาก Instagram urboytj

นอกจากนี้ เจ ชนาธิป สรงกระสินธ์ นักฟุตบอลทีมชาติไทย ยังมีการคอมเมนต์แซวในเพจ ๆ หนึ่งว่า “ผมจะโดนถีบหน้าป่ะครับ” สื่อถึงคำพูดของแม็กซ์ที่บอกว่า  “ใส่ไปเลยครับ อย่าให้เจอผมนะ เพราะผมจะใส่จอร์แดนแล้วเข้าไปถีบหน้า”

ดราม่ารองเท้าแตะ

ด้านหนุ่ม กรรชัย ยังได้พูดถึงข่าวนี้ในรายการเที่ยงวันทันเหตุการณ์ และบอกถึงกรณีที่แม็กซ์บอกจะไปถีบหน้าว่า “แม็กซ์พูดเหมือนเขาไม่มีเท้านะ” “น้องอาจจะมองว่าน้องคิดน้อย แต่ถ้าถามผม ผมว่าน้องไม่ได้คิดเลย”

ดราม่ารองเท้าแตะ

นอกจากนี้ บนทวิตเตอร์ ยังมีการดันแท็ก #saveรองเท้าแตะ และโพสต์ภาพดาราหลายคนที่ใส่รองเท้าแตะออกมาแล้วดูดี รวมทั้งมีการคุ้ยเรื่องแม็กซ์ที่ครั้งหนึ่งเคยทำคลิปสอนแต่งตัวออกมา แต่ปรากฏว่า ใส่เสื้อวง Metallica ปลอม บอกว่าแค่ 200 บาท ซึ่งราคานี้หากเป็นของจริงหาซื้อไม่ได้แน่นอน

ต่อมา แม็กซ์ อชิระ ได้ออกมาขอโทษกับสิ่งที่เกิดขึ้นแล้ว และขอน้อมรับผิดทุกอย่าง รวมทั้งจะรับฟังทุกข้อเสนอ ก่อนที่แม็กซ์จะลบคลิปดังกล่าวออกไป