เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

กรณี สาวศรีสะเกษ ตายไป 5 วันร่างกายไม่เน่า ญาติเปิดโลง เห็นหน้าตายังสวยเหมือนปกติ เลยตัดสินใจไม่เผา ล่าสุดหมอปลาลงพื้นที่พิสูจน์ความจริง บอกที่เห็นแลบลิ้นปลิ้นตาตอนใกล้ตาย ไม่ใช่ปอบ แต่เพราะหายใจไม่ออก พบร่างเริ่มแข็ง และมีกลิ่น ญาติจึงตัดสินใจเผา

วันที่ 10 เม.ย. ที่ศาลาการเปรียญ วัดศรีกอเลาบูรพาราม ต.ปราสาท อ.ห้วยทับทัน จ.ศรีสะเกษ ที่ตั้งร่างของ น.ส.นันทิดา สุขจันทร์ หรือ น้องแหล้ อายุ 22 ปี ซึ่งเสียชีวิตเมื่อตีสองของวันที่ 5 เม.ย. ที่ผ่านมา ญาติเตรียมฌาปนกิจศพในวันที่ 8 เม.ย. แต่พอเปิดฝาโลงศพเพื่อที่จะดูหน้าผู้ตายเป็นครั้งสุดท้ายก่อนเผา กลับพบว่าใบหน้าของน้องแหล้อิ่ม เหมือนคนนอนหลับ ไม่เหมือนคนตาย ใบหน้าสวย ญาติจึงยกเลิกการเผา นำร่างของน้องออกจากโลงมานอนบนแคร่ในศาลาการเปรียญ

พบว่า วันนี้ญาติได้เตรียมที่จะฌาปนกิจศพของน้องแหล้ หรือ น.ส.นันทิดา ในเวลา 14.00 น. เพราะสภาพของน้องเปลี่ยนไปจากเดิม คือ ตัวแข็ง และเริ่มมีกลิ่นแล้ว

ขณะเดียวกัน หมอปลา หรือ นายจีรพันธ์ เพชรขาว ที่รู้จักกันในนามของมือปราบสัมภเวสี ได้เดินทางมาที่วัดศรีกอเลาบูรพาราม ก่อนที่จะไปที่บ้านของน้องนันทิดา ซึ่งหมอปลา เชื่อว่าอาการของน้องที่แสดงออกก่อนสิ้นใจเนื่องจากแน่นหน้าอก หายใจไม่ออก ที่คนเห็นว่าแลบลิ้นปลิ้นตาไม่ใช่เพราะน้องเป็นปอบ แต่น้องหายใจไม่ออก จึงอ้าปากหายใจทางปาก

ด้าน นางจงรักษ์ ศรปราบ แม่ของ น.ส.นันทิดา กล่าวว่า วันนี้สภาพร่างกายน้องเปลี่ยนไปจากเมื่อวานและวันก่อน วันนี้ร่างกายน้องเหมือนคนเสียชีวิตแล้ว ตัวแข็งและเริ่มมีกลิ่นแล้ว ส่วนหมอปลา บอกว่าน้องไม่ได้เป็นปอบ น้องเสียชีวิตตามปกติ วันนี้เวลาประมาณ 14.00 น. จึงจะเผาร่างน้อง

แม่ไม่เชื่อว่าลูกตาย พอเปิดโลงศพ สภาพเหมือนคนนอนหลับปกติ จึงขอเก็บร่างไว้รอดวงวิญญารเข้าร่าง

หมอปลา “แฉ” ร่างทรง vs คนมีองค์