เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

‘แอน จักรพงษ์’ ทุ่ม 1,100 ล้าน! ลั่นไม่เคยทิ้งความฝัน เพราะฉันเรียนรู้ที่จะโบยบิน!

สร้างความฮือฮาอีกครั้ง สำหรับ ‘แอน จักรพงษ์’ สาวข้ามเพศหมื่นล้าน และผู้บริหารง บริษัท เจเคเอ็น โกลบอล มีเดีย จำกัด (มหาชน) ผู้ถือครองลิขสิทธิ์คอนเทนต์ระดับโลก ได้เตรียมประกาศข่าวดีโดย ‘แอน จักรพงษ์’ โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊กระบุว่า “เพราะฉันไม่เคยทิ้งความฝัน เพราะฉันเรียนรู้ที่จะโบยบิน เพราะฉันเชื่อว่าทุกสิ่งเป็นไป ได้หากเรามุ่งมั่นตั้งใจ” และระบุว่า “I have big news to announce tonight แอนมีข่าวใหญ่ ข่าวดี ประกาศคืนนี้”นอกจากนี้ยังโพสต์ระบุว่า “YES!!!!Finally JKN owns the National Terrestrial TV number 18 and the deal was done at 1.1 Billion for 100% ownership. ประกาศอย่างเป็นทางการค่ะ!!!!! เจเคเอ็นเป็นเจ้าของช่อง 18 แบบ 100% แล้ววันนี้ ด้วย จำนวนเงิน 1,100 ล้านบาท…. วันนี้เวลา 1 ทุ่ม 15 นาที แอนจะแถลงสดผ่านทาง Facebook: Anne Jakrajutatip ของแอนเอง… ขอบคุณค่ะที่รักกัน….ขอบคุณที่เชื่อใจและไว้ใจผู้หญิงข้ามเพศคนนี้กับการสร้างความก้าวหน้าเติบโตอย่างไม่หยุดยั้งขององค์กร!!!! #ข้ามเพศพันล้าน #แอนจักรพงษ์ #annejakrajutatip #ฉลามข้ามเพศ #ชาร์คแอน @ JKN Global Media Public Company Limited”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

นายจักรพงษ์ จักราจุฑาธิบดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ บริษัท เจเคเอ็น โกลบอล มีเดีย จำกัด (มหาชน) (JKN) แจ้งต่อตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (ตลท.) ว่า ที่ประชุมคณะกรรมการเมื่อวันที่ 2 เม.ย.2564 ได้อนุมัติการเข้าลงทุนบริษัท ดีเอ็น บรอดคาสท์ จำกัด (DN) ซึ่งเป็นผู้ได้รับใบอนุญาตให้ใช้คลื่นความถี่และประกอบกิจการโทรทัศน์ ช่องนิว 18 หรือNEW18

บริษัทได้เข้าทำสัญญาซื้อขายหุ้นกับกลุ่มผู้ถือหุ้นเดิมของ DN และสัญญาที่เกี่ยวข้อง รวมทั้งได้รับโอนหุ้นจากกลุ่มผู้ถือหุ้นเดิมของ DN และรับโอนสิทธิเรียกร้องในการรับชำระคืนเงินกู้และดอกเบี้ยจากเจ้าหนี้ของ DN เรียบร้อยแล้ว ทำให้ DN มีสถานะเป็นบริษัทย่อยของบริษัท

“ผลประโยชน์ที่คาดว่าจะเกิดขึ้น คือ การประกอบธุรกิจของบริษัทจะมีประสิทธิภาพและเพิ่มขีดความสามารถในการแข่งขันสูงขึ้น เพิ่มช่องทางการรับรู้ผลิตภัณฑ์ของบริษัทแก่ผู้บริโภคมากขึ้น รวมถึงลดต้นทุนการโฆษณาและประชาสัมพันธ์ได้มากขึ้น จากการที่บริษัทบริหารจัดการได้เอง ซึ่งจะช่วยสร้างโอกาสให้บริษัทได้รับผลตอบแทนมากขึ้น”

สำหรับกลุ่มผู้ถือหุ้นเดิมของ DN ประกอบด้วย ปารเมศ เหตระกูล, ปารวดี เหตระกูล, ภาณุชัย เหตระกูล ศรีนวลนัด, ประภา เหตระกูล ศรีนวลนัด, วิรณี เหตระกูล ศรีนวลนัด, ประไพ เหตระกูล, พิสิฐ เหตระกูล, ชนินทร เหตระกูล และ ศุภฤกษ์ เหตระกูล

หลังจากนั้น นายจักรพงษ์ โพสต์เพสบุ๊กส่วนตัว Anne Jakrajutatip โดยมีใจความ ว่า “ประกาศอย่างเป็นทางการค่ะ เจเคเอ็นเป็นเจ้าของช่อง 18 แบบ 100% แล้ววันนี้ ด้วยจำนวนเงิน 1,100 ล้านบาท ขอบคุณค่ะที่รักกัน ขอบคุณที่เชื่อใจและไว้ใจผู้หญิงข้ามเพศคนนี้กับการสร้างความก้าวหน้าเติบโตอย่างไม่หยุดยั้งขององค์กร”