เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

บริษัทรับทำความสะอาดบ้าน VEHS ของประเทศสิงคโปร์ ได้เปิดตัวบริการใหม่ รับทำความสะอาดบ้านโดยนักกล้าม หนุ่มหล่อล่ำบึ้ก ที่สาวๆเห็นเเล้วต้องกรี๊ด !!

โดยในภาพโฆษณาของทาง บริษัทรับทำความสะอาดบ้าน VEHS  ได้นำหนุ่มนักกล้าม มาถอดเสื้อโชว์ความเซ็กซี่ รับบทเป็นพ่อบ้านให้อีกด้วย ซึ่ง “Hunky Man Cleaning Service” พ่อบ้านนักกล้ามดังกล่าว  มีค่าบริการทำความสะอาดห้องพัก หรือ คอนโด 1 ห้องนอน เริ่มต้นที่ 420 เหรียญสิงคโปร์ ตกราวๆ 9,848 บาท เเละราคาสูงขึ้นเรื่อยๆตามขนาดของห้อง จนไปถึง 700 เหรียญ หรือประมาณ 16,000 บาท สำหรับห้องขนาดใหญ่

 

 

ความคิดเห็นของสาวๆบางคนเมื่อได้เห็นโฆษณาดังกล่าว ก็บอกว่า ตื่นเต้นและเต็มใจที่จ่ายเงินให้กับบริการอย่างง่ายดาย แต่บ้างก็ว่า

เป็นความคิดที่ดี แต่ทว่าอาจใช้ไม่ได้จริงนะ ฉันอาจจ้างคุณมายกของหนักๆ แต่ฉันก็ไม่อยากให้เหงื่อของคุณมาเปื้อนพื้นบ้านของฉันอยู่ดี ”

 

ทั้งนี้ ทางบริษัทได้ทิ้งท้ายว่า “การทำงานบ้านไม่จำเป็นต้องเป็นสิ่งที่น่าเบื่อเสมอไป ถ้าคุณมีหนุ่มล่ำๆ มาช่วยแบ่งเบาภาระ แต่อย่าจ้องมองพวกเขานานเกินไปหล่ะ เดี๋ยวจะมีปัญหากับคุณสามีที่บ้าน!

 

ทางบริษัท VEHS เผยว่าเริ่มให้บริการ Hunky Man Cleaning Service แห่งแรกในสิงคโปร์ โดยจะเปิดให้บริการเฉพาะสุดสัปดาห์ที่จะถึงนี้! คือวันที่ 10 ถึง 11 เมษายนเท่านั้น เชื่อว่าหากผลตอบรับดี เขาอาจจะขยายบริการ เอาเป็นว่าบริการนี้มีจริง เกิดขึ้นที่สิงคโปร์

 

ขอบคุณที่มา : Facebook Vehs.com / sea.mashable.com