เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันที่ 9 เม.ย.2564 มีเพจเฟสบุ๊ค “เจ๊มอย v plus” ได้โพสต์เฟสบุ๊คว่า ” #วัยรุ่นเลือดร้อน ถ้าคนกลุ่มนี้เกิดทันสมัยอยุธยา บางระจัน เชื่อว่าคงมีประโยชน์ เรื่องชูนิ้วกลางใส่เข้าใจว่าช่วงนั้นคงโกรธ แต่ก็ไม่ควรถึงขั้นมีดไล่ฟัน กันขนาดนี้ แต่ที่น่าประนามคือ โดนผู้หญิงด้วย #คลิปในเม้นท์ หนองขาม ชลบุรี คนทำเล่าว่า ไปนั่งกินข้าวและดื่มเหล้า ที่บริเวณร้านอาหารร่มไผ่ชายคลอง ระหว่างนั้นก็พบกับกลุ่มผู้ได้รับบาดเจ็บนั่งกินอยู่โต๊ะข้างๆ ขณะที่กำลังนั่งกินอยู่นั้น หนึ่งในกลุ่มผู้ได้รับบาดเจ็บได้หันมาชูนิ้วกลางใส่ที่โต๊ะ เลยเกิดโมโห รอจังหวะที่ผู้ได้รับบาดเจ็บออกจากร้าน และตามไปทำร้าย”  เป็นประเด็นที่ชาวเน็ตกำลังให้ความสนใจในขณะนี้

เนื้อหาอื่นที่เกี่ยวข้อง

ตำรวจหนองขาม ตามรวบยกแก๊งวัยรุ่นเลือดร้อน คว้ามีดไล่ฟันหนุ่มสาวโรงงาน สารภาพเหยื่อชูนิ้วกลางใส่วงจรปิดจับภาพเหตการณ์ได้ชัดเจนจากกรณีที่ผู้ได้รับบาดเจ็บถูกกลุ่มวัยรุ่น ใช้อาวุธมีดฟัน ได้รับบาดเจ็บ จำนวน 3 ราย วิ่งกระจัดกระจายไปคนละทิศคนละทาง รายแรกทราบชื่อคือนายต้น โสมงาม อายุ 26 ปี ถูกอาวุธมีดฟันเข้าที่ศีรษะ เป็นแผลฉกรรจ์ อยู่ในสภาพนอนจมกองเลือด ถัดมาพบนายสากล เปสันเทียะ อายุ 33 ปี ถูกฟันเข้าที่บริเวณศีรษะ และแขนทั้งสองข้าง รวมถึงตามร่างกาย ใกล้กันพบ น.ส.ปิยะธิดา ช่างสลัก อายุ 30 ปี ได้รับบาดเจ็บจากการต่อสู้ด้วยเช่นกัน เหตุเกิดที่บริเวณถนนปิ่นทอง ใกล้เคียงร้านอาหารเรือนมลุลี ม.1 ต.หนองขาม อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี เมื่อช่วงกลางดึกของวัยที่ 4 เมษายน ที่ผ่านมา

ล่าสุด วันที่ 8 เมษายน 2564 ผู้สื่อข่าว ได้ลงพื้นที่ไปติดตามความคืบหน้าในกรณีดังกล่าว ที่บริเวณ สภ.หนองขาม อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี พบ พ.ต.อ.วิสาขะ เพ็ชรเกษม ผกก.สภ.หนองขาม พร้อมด้วย พ.ต.ท.เสถียร รัชพงษ์ไทย รองผู้กำกับการสืบสวน สภ.หนองขาม พ.ต.ต.เดชน์ สงวนตระกูล สารวัตรสืบสวน สภ.หนองขาม และเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน ได้ควบคุมตัวผู้ก่อเหตุในคดีดังกล่าวได้ยกแก๊ง จำนวน 7 ราย ประกอบด้วย นายทวีทรัพย์ เหง่าไธสง อายุ 26 ปี ผู้ก่อเหตุใช้อาวุธมีดฟัน, นายกฤติพงศ์ หอมพรมมา อายุ 25 ปี, นายกิตติศักดิ์ สังข์ทองรัมย์ อายุ 33 ปี, นายยศสรัล ศรีพรหมมา อายุ 17 ปี, นายพงษ์ดนัย วงษ์ปัจตา อายุ 36 ปี, นายนิติภูมิ อันภักดี อายุ 19 ปี และนายภานุวัฒน์ อ่วมทองดี อายุ 21 ปี พร้อมด้วยของกลางเป็นอาวุธมีดยาว 1 เล่ม รถยนต์เก๋ง ยี่ห้อ มาสด้า 2 สีแดง หมายเลขทะเบียน กฉ 3911 ยโสธร

และเสื้อผ้าที่ใช้ในวันก่อเหตุ ในข้อหา ร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่น จนได้รับบาดเจ็บสาหัส ส่วน นายทวีทรัพย์ เหง่าไธสง อายุ 26 ปี ผู้ก่อเหตุใช้อาวุธมีดฟัน ถูกแจ้งข้อกล่าวหา พยายามฆ่าผู้อื่น และร่วมกันทำร้ายร่างกาย ด้านนายทวีทรัพย์ เหง่าไธสง ผู้ก่อเหตุใช้อาวุธมีดฟัน ได้ให้การรับสารภาพว่า เป็นผู้ลงมือก่อเหตุจริง ทั้งนี้สืบเนื่องจากที่ตนเองและเพื่อน ได้ไปนั่งกินข้าวและดื่มสุรากันที่บริเวณร้านอาหารร่มไผ่ชายคลอง ใกล้เคียงกับจุดเกิดเหตุ

ระหว่างนั้นก็พบกับกลุ่มผู้ได้รับบาดเจ็บนั่งกินอยู่โต๊ะข้างๆ ซึ่งในขณะที่กำลังนั่งกินอยู่นั้น หนึ่งในกลุ่มผู้ได้รับบาดเจ็บได้หันมาชูนิ้วกลางใส่ที่โต๊ะ ส่งผลให้ตนเองและเพื่อนๆ เกิดโมโห รอจังหวะที่ผู้ได้รับบาดเจ็บออกจากร้าน และติดตามไปก่อเหตุดังกล่าว เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้สอบปากคำผู้ก่อเหตุ และเพื่อนที่ร่วมทำร้ายร่างกาย พร้อมรวบร่วมหลักฐานที่ใช้ในวันก่อเหตุ รวมถึงภาพจากกล้องวงจรปิดขณะก่อเหตุ ส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

อย่างไรก็ตาม ชาวเน็ตต่างแสดงความเห็นกันว่า “ทำไมสมัยนี้แค่มองหน้ากันก็สามารถมีเรื่องกันได้แล้ว” บ้างก็บอกว่า “ต้องเอาให้เข็ด รอดวันนี้พรุ่งนี้ก็ทำอีก” ชาวเน็ตต่างวิพากษ์วิจารณ์กันเป็นจำนวนมาก