เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อวันที่ 7 เมษายน 2564 โลกออนไลน์มีการแชร์ภาพและคลิปของ ช้างป่าเขาอ่างฤาไน 2 เชือก ที่ออกมาต่อสู้ วิ่งไล่กันกลางถนน อาจจะต้องการต่อสู้เพื่อช่วงชิ่งพื้นที่ ทำให้รถที่สัญจรไปมาต้องจอดนิ่ง ติดยาวเป็นกิโล เพราะไม่สามารถขับผ่านได้ 

 

 

โดยทางเฟจเฟซบุ๊กต้นทางได้มีการนำภาพมาแชร์ ระบุข้อความว่า “ พี่ใหญ่เค้ามีเรื่องกัน หลบให้ไวเลย ชีวิตสัมพันธ์คนกับสัตว์ สดๆร้อนๆวันนี้ ช้างป่าเขาอ่างฤๅไน 2 ตัว ออกมาตีกันบนถนน บริเวณป่าช้างข้าม ก่อนถึงหมู่บ้านนายาว ต.ท่ากระดานน อ.สนามชัยเขต จ.ฉะเชิงเทรา แผนนี้ ตื่นเต้นระทึกกันถ้วนหน้า เข้าเขตป่าช้างข้ามช่วงเวลา 16.00-19.00 น.(หรือทั้งวันทั้งคืน) ขอให้ทุกคนขับช้าๆ ระมัดระวังกันด้วยนะครับ เพราะตรงนี้เกิดเหตุ รถชนช้าง ช้างชนรถบ่อย ”

 

นอกจากนี้ก่อนที่ช้างจะวิ่งเข้าไปในป่าคืนนั้น ช้างตัวเเรงได้วิ่งนำไปก่อน เเละจะวิ่งเข้าไปทำร้ายรถที่จอดบนถนน เเต่โชคดีที่ช้างอีกตัวซึ่งตัวใหญ่กว่าวิ่งตามมาก่อนช้างตัวเเรกจึงรีบวิ่งหลบเข้าป่าไป

 

โดยเจ้าของคลิป เล่าว่า เป็นครั้งแรกในชีวิต ที่เห็นช้างสู้กันแบบใกล้ชิดกับตาตัวเอง โดยไปเจอเหตุระทึกนี้ ขณะขับรถผ่านบริเวณถนนสนามชัยเขต-นายาว เขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าเขาอ่างฤาไน จังหวัดฉะเชิงเทรา ซึ่งพื้นที่บริเวณนี้มีข่าวออกมาบ่อยครั้ง ว่ามีช้างป่าออกมาในพื้นที่อยู่อาศัยของชาวบ้าน เจ้าหน้าที่ต้องคอยเฝ้าระวังและผลักดันช้างกลับเข้าป่าอยู่อย่างต่อเนื่อง

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง