เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันที่ 8 เมษายน 2564 เมื่อเวลา 14.00 น. ที่โรงแรมเดวิส สุขุมวิท 24 นายชูวิทย์ กลมวิศิษฏ์ อดีตนักการเมืองและเจ้าของสถานบันเทิงชื่อดัง ได้ออกมาแถลงข่าว กรณีที่เปิดเผยเส้นทางคลัสเตอร์สถานบันเทิงย่านทองหล่อ โดยมีการเเนบคลิป พร้อมเรียกฉายา ” ไทยคู่ฟ้าคลับ” นั้น

นายชูวิทย์ กล่าวว่า ที่เอาคลิปมาเปิดเพื่ออยากให้ประชาชนรู้ว่า บรรยากาศภายในเป็นเลาจน์ระดับไฮโซ ห้องหนึ่งเข้าไป สองแสนต้องมีวาง เด็กนั่งดื่มดริ๊งค์ละ 3,500 แต่เรื่องทำมาหากินตนไม่ได้ว่าอะไร ซึ่งคลิสตัลคลับ มีทั้งโซนผับ โซนบาร์ มีห้อง VVIP และห้องรวมทั่วไป สมาชิกทำทีละเป็นแสน เข้าไปไม่มีโซเชียลดิสแท้นอะไรทั้งสิ้น ดื่มเหล้าแก้วเดียวกันวนไป

” อยากถามว่า นักการเมือง รัฐมนตรี รองนายก ไม่มีหัวใจหรืออย่างไร การเข้าไปในสถานที่ไม่ผิด ไม่ต้องอายด้วยซ้ำ รวมถึงเด็กที่ทำงานนี้ ผมบอกเด็กเสมอว่า อายก็ไม่ต้องทำ มันอาชีพสุจริต ไม่ต้องอาย คลิปที่ผมโพสต์ถึงไม่ปิดบังอะไร แต่คนที่ไปต้องแสดงถึงไทม์ไลน์ ทีชาวบ้านคุณบังคับให้แสดงไทม์ไลน์ แล้วพอไป อายอะไร แล้วเข้าไปในสถานที่นั้น คุยอะไร ทำไมผู้ว่าฯ ติด คนญี่ปุ่นติด เพราะไปวงเดียวกัน การเจรจรความ เวลาไปเจรจาในสถานที่แบบนี้ ผมเข้าใจมันลื่น มีน้องๆ มาช่วยทำให้มันลื่น ซึ่งสิ่งเหล่านี้ ชาวบ้านไม่รู้ สิ่งที่ผิดคือต้องชี้แจงไทม์ไลน์ให้ชัดเจน เพราะมันมีผลกระทบ พอติดมา ชาวบ้านได้รับผลกระทบ ปิดเขาไปหมด ซึ่งผลมันมาจากที่คุณไม่ควบคุม เช่น วินจักรยานยนต์ แท็กซี่ วิน เด็กเสิร์ฟ และ อื่นๆ เพราะ อาจขาดรายได้”

 

นอกจากนี้ นายชูวิทย์ ยังกล่าวอีกว่า มีหลักฐานเป็นภาพถ่ายทะเบียนรถของรัฐมนตรีที่เข้าไปจอดยังลานจอดรถ VVIP ในช่วงต้นเดือนเมษายนที่ผ่านมา อีกทั้งได้เปิดคลิปบรรยากาศภายในสถานบันเทิงดังกล่าวว่าภายในมีกิจกรรมอย่างไรบ้าง โดยภายที่เห็นมีความใกล้ชิดและเสี่ยงต่อการแพร่ระบาดได้โดยง่าย พร้อมระบุว่า มีการจูบ หอมแก้ม ตามวิสัยของผู้ชายที่เข้าไปในสถานบริการเหล่านี้ และย้ำว่า ไม่ใช่เรื่องผิด แต่ต้องยอมรับความจริง

ส่วนกรณี เจสซี่ วาร์ด เน็ตไอดอลสุดชื่อดัง ที่ออกมาบอกว่า คลิปอเวนเจอร์ เป็นคลิปเก่าเมื่อ 3 ปีก่อน เอามาโยงโควิด 19 นั้น นายชูวิษย์ บอกว่า ไม่ต้องอาย หากคิดจะทำอาชีพเช่นนี้