เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อวันที่ 7 เมษายน 64 ร.ต.อ. บรรดิษฐ์ ทองมี ร้อยเวรสอบสวน สภ.เมืองมุกดาหาร ได้รับแจ้งเหตุพบผู้เสียชีวิตภายในรถเก๋งบริเวณหน้าตลาดเทศบาล 2 เขตเทศบาลเมืองมุกดาหาร อ.เมือง จ.มุกดาหาร จึงไปที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยแพทย์เวรโรงพยาบาลมุกดาหาร ที่เกิดเหตุพบรถเก๋งยี่ห้อฟอร์ด รุ่นเฟียสต้า สีดำเทา หมายเลขทะเบียน ฎศ – 4657 กรุงเทพมหานคร จอดติดเครื่องอยู่ภายในรถที่นั่งคนขับ พบผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 คน ลักษณะสวมเสื้อยืดแขนยาวสีขาว สวมกางเกงยีนส์ 3 ส่วน ตรวจสอบกระเป๋าของผู้เสียชีวิตพบบัตรเจ้าที่ตำรวจและบัตรประชาชน ทราบชื่อ ดาบตำรวจ ชุยะพร ตำแหน่ง ผบ.หมู่ กก.3 บก.ป. ตรวจสอบตามร่างกายเบื้องต้นไม่พบบาดแผล

จากการสอบถามพ่อค้าส่งเนื้อภายในตลาดบอกว่า เห็นรถคันนี้จอดช่วงเช้าของวันที่ 7 เมษายน 64 เวลา 04.00 น. จนเวลาผ่านไปเกือบ ๆ 1 ชั่วโมงเวลา 05.00 น . ก็ยังเห็นจอดอยู่ที่เดิม และติดเครื่องรถเอาไว้ด้วย ต่อมาได้ผิดสังเกตรถไม่ไปไหนสักทีเลยตัดสินใจเรียกเพื่อนพ่อค้าแม่ค้าในตลาดมาดู และก็แจ้งเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบจึงพบว่าชายคนดังกล่าวได้เสียชีวิตแล้ว
ด้าน ร.ต.อ. บรรดิษฐ์ ทองมี ร้อยเวรสอบสวน สภ.เมืองมุกดาหาร ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบในจุดเกิดเหตุ และร่วมชันสูตรพลิกศพ พร้อมกับแพทย์เวร และบันทึกภาพในจุดเกิดเหตุ เพื่อเก็บไว้เป็นหลักฐาน ส่วนผู้เสียชีวิตได้มอบให้ทางเจ้าหน้าที่ นำร่างส่งชันสูตรที่โรงพยาบาลมุกดาหาร ที่เพื่อตรวจสอบอีกครั้ง และจะได้ติดตามญาติผู้เสียชีวิตมาสอบถามด้วยว่าผู้ตายมีโรคประจำตัวหรือไม่ และจะให้ทางญาติญาติมารับศพกลับไปบำเพ็ญกุศลต่อไป
อ่านข่าวอื่นๆเพิ่มเติม

 

 

 

ขอขอบคุณภาพและข้อมูล