เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

กระแสข่าวคนดังติดโควิด-19 ตอนนี้กำลังเป็นที่ฮือฮาในโลกโซเชียลเป็นอย่างมาก และหลายคนก็จะติดกันมาจากผับบาร์ งานปาร์ตี้ต่างๆ ซึ่งดาราคนดังหลายคนก็ได้ออกมาประกาศ หลังรู้ว่ามีความเสี่ยงติดโควิด-19 ก็ไปตรวจมา ถ้าผลใครติดเชื้อโควิด-19 ก็จะรีบแจ้งข้อมูลไทม์ไลน์ อย่างเคสของนักร้องหนุ่ม แสตมป์ อภิวัชร์ ที่ออกมาโพสต์ชี้แจง พร้อมแจ้งไทม์ไลน์อย่างละเอียด ซึ่งต่างกับ กรณีนายศักดิ์สยาม ชิดชอบ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม มีผลตรวจการหาเชื้อไวรัสโคโรนาสายพันธุ์ใหม่ (COVID-19) ยืนยัน “เป็นบวก” นั้น แต่ยังไม่เปิดไทม์ไลน์อย่างแน่ชัด

และไทม์ไลน์ของ นายศักดิ์สยาม ซึ่งจากการตรวจสอบเบื้องต้น มีดังนี้
วันที่ 24 มี.ค. 2564 นายศักดิ์สยาม เข้าพบกับนายอัลอัล แมคคินนอน เอกอัครราชทูตออสเตรเลียประจำประเทศไทย เข้าพบเพื่อเยี่ยมคารวะและหารือ ที่ห้องประชุมกระทรวงคมนาคม
วันที่ 25-28 มี.ค. 2564 ไม่ระบุแน่ชัด
วันที่ 29 มี.ค. 2564 เป็นประธานในพิธีลงนามสัญญาการก่อสร้างโครงการความร่วมมือระหว่างรัฐบาลแห่งราชอาณาจักรไทย และรัฐบาลแห่งสาธารณรัฐประชาชนจีน ในการพัฒนาระบบรถไฟความเร็วสูงเพื่อเชื่อมโยงภูมิภาคช่วงกรุงเทพมหานคร หนองคาย (ระยะที่ 1 ช่วงกรุงเทพมหานคร นครราชสีมา) จำนวน 3 สัญญา ณ กระทรวงคมนาคม
ช่วงบ่าย เข้าพบ นายยอน ทัวร์กอร์ด (H.E. Mr.Jon Thorgaard) เอกอัครราชทูตเดนมาร์กประจำประเทศไทย ณ กระทรวงคมนาคม
วันที่ 30 มี.ค. 2564 เข้าร่วมประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) ที่ทำเนียบรัฐบาล และช่วงบ่ายเข้ามาที่กระทรวงคมนาคม เพื่อประชุมหัวหน้าหน่วยงานต่าง ๆ ในสังกัดของกระทรวงคมนาคม
วันที่ 31 มี.ค. 2564 เป็นประธานในการประชุมเพื่อเตรียมการรองรับการเดินทางของประชาชนช่วงเทศกาลสงกรานต์ 2564 ที่กระทรวงคมนาคม
ร่วมอีเวนต์ที่อยุธยา
วันที่ 1 เม.ย. 2564 ช่วงเช้าประชุมคณะกรรมการนโยบายการขนส่งทางบก ที่กระทรวงคมนาคม
และช่วงบ่ายเป็นประธานในพิธีงานเริ่มต้นใช้ความเร็ว 120 กม./ชม. บนทางหลวงแผ่นดินหมายเลข 32 (ช่วงหมวดทางหลวงบางปะอิน-ทางต่างระดับอ่างทอง) ช่วงกม.4+100 กม. 50+000 ทั้งขาเข้าและขาออก ระยะทาง 45.9 กม. ที่หมวดทางหลวงบางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา
วันที่ 2-5 เม.ย. 2564 ไม่ระบุแน่ชัด
วันที่ 6 เม.ย. 2564 เดินทางไปทำบุญครบรอบตั้งพรรคภูมิใจไทยที่สำนักงานพรรค ถ.พหลโยธิน และเดินทางไป จ.บุรีรัมย์ เพื่อร่วมงานถวายพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระพุทธยอดฟ้าจุฬาโลกมหาราช
แต่ทราบว่ามีทีมงานหน้าห้องติดเชื้อโควิด-19 จึงเดินทางไปตรวจหาเชื้อและกักตัวเป็นเวลา 14 วัน
และวันที่ 7 เม.ย. 2564 ผลตรวจเป็นบวก เข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาลบุรีรัมย์