เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สาวเบล ตอบแซ่บมากแม่! แฉ รู้ตัวแต่ยังมาร่วมงาน ปมคนติดโควิดอยู่บนเรือที่มีเรื่องกับ ‘ดิว’

เบล บุษยา ตอบแซ่บ คนติดเชื้อโควิด-19 บนเรือที่มีเรื่องกับ “ดิว” ลั่นอีกฝ่ายรู้ตัว แต่ยังมาร่วมงานปาร์ตี้ เตรียมแจ้งผลตรวจพรุ่งนี้ ลั่นกักตัวตามมาตรการภาครัฐ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

 

หลังจาก เพจเจ๊มอย 108 ออกมาเผยว่า บนเรือหรูที่ “ดิว อริสรา” และ “เบล บุษญา” ลูกสาว บรรยิน ตั้งภากรณ์ มีเรื่องกันในงานวันเกิดเพื่อนของทั้งสองคน มีคนติดโควิดคนหนึ่งมาร่วมงาน

แถม “หนุ่ม กรรชัย” ยังเผยอีกว่า ตอนแรกจะเชิญ เบล ออกรายการโหนกระแส แต่ทราบว่า บนเรือลำนั้นมีคนเป็นโควิด 1 คน จึงต้องยกเลิก

ในขณะที่อินสตาแกรมของเบล โพสต์รูปคู่กับหวานใจ โดยมีแฟนๆเข้ามาสอบถามถึง เรื่องผู้ติดเชื้อโควิดบนเรือ ซึ่ง เบล ตอบแซ่บเช่นเคยว่า “คนนั้นเขารู้ตัวว่าเป็น แต่ยังมาเห็นบอก เพื่อน ดอ นะคะ ลองไปเช็คดู” 

ล่าสุด เบล บุษญา โพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรมว่า เนื่องจากวันที่ 2 เมษายน 2564 ที่ผ่านมา เบลได้ไปร่วมงานวันเกิดของเพื่อนบนเรือ (ส่วนตัว) และในวันที่ 4 เมษายน ตอนค่ำ เบลได้ทราบว่ามีคนที่มาร่วมงานติด COVID-19 แต่ไม่แจ้ง แล้วยังมาร่วมงาน

พอทราบเรื่อง เบล ได้กักตัวเองอยู่บ้านมาตลอด และนัดคิวตรวจไว้แล้ว ได้คิวพรุ่งนี้ ผลเป็นยังไงจะแจ้งให้ทราบนะคะ

แต่เพื่อแสดงความรับผิดชอบต่อสังคมและร่วมมือกับมาตรการของทางภาครัฐในการเดินทางไปพื้นที่เสี่ยง ตั้งแต่วันแรกจนครบ 14 วัน เบลจะกักตัวให้ครบกำหนดตามมาตราการของทางภาครัฐและจะตรวจซ้ำอีกทีเพื่อความปลอดภัย

โดย เบลขอขอบคุณทุกกำลังใจและความห่วงใยนะคะ สุดท้ายเบลฝากทุกคนให้รักษาสุขภาพและระมัดระวัง ป้องกันตัวเองกันด้วยนะคะ พ้อมแคปชั่นว่า แสดงความรับผิดชอบต่อสังคมด้วยนะคะขอให้ทุกคนไม่ติดโควิดนะคะ เทคแคร์ค่ะ และทิ้งท้ายว่า “ตอบแบบดารา”