เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันนี้ (7 เม.ย.64) จากสถานการณ์การแพร่ระบาดโควิด-19 ในหลายพื้นที่ของกรุงเทพมหานคร โดยเฉพาะคลัสเตอร์จากสถานบันเทิงซึ่งกระจายไปในหลายพื้นที่ ล่าสุด เฟซบุ๊กของ “คัลเลอร์” (Kolour) ซึ่งเป็นผู้จัดงาน “คัลเลอร์ บีชไซต์ ฟรีปาร์ตี้” ที่ เซลเทอร์ เมื่อวันที่ 2 เมษายน 64 , งาน “คัลเลอร์บีชไซต์หลัก” ที่ คาเฟ่เดลมาร์ ภูเก็ต เมื่อวันที่ 3 เมษายน 64 และ “คัลเลอร์ บีชไซต์ อาฟเตอร์ปาร์ตี้” ที่ เซลเทอร์ และ อิลลูชั่น วันที่ 3 เมษายน 64 ได้เผยแผนข้อมูล ระบุว่า

อัพเดทสถานการณ์ความปลอดภัยผ่านงานอีเวนท์ โดยขอบคุณลูกค้าที่เข้าร่วมงานดังกล่าว และจากการสอบถามข้อมูลจากลูกค้า ตั้งแต่มีข่าวประกาศเกี่ยวกับสถานการณ์โควิดที่เกิดขึ้น ณ สถานบันเทิงในกรุงเทพ ซึ่งทางทีมงานได้รับแจ้งจากหนึ่งในผู้เข้าร่วมงานว่า จากการตรวจพบผลเป็นบวก ณ วันที่ 6 เมษายน 64 และเป็นผู้ที่ได้เข้าร่วมงานคัลเลอร์ ทั้ง 3 แห่ง

โดยก่อนจะเดินทางมาภูเก็ตได้ไปเที่ยวในสถานบันเทิงแห่งหนึ่งที่กรุงเทพฯ และคาดว่าน่าจะติดเชื้อมาจากที่นั่น จึงขอแนะนำให้ผู้ร่วมงานทุกคนไปตรวจร่างกายและหากมีข้อสงสัยหรือกังวล ควรนึกถึงความปลอดภัยเป็นอันดับแรก โดยพิจารณากักตัว ซึ่งทางผู้จะงานกำลังประสานข้อมูลกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง และจะอัพเดทข้อมูลอย่างต่อเนื่อง เพราะขณะนี้มีข่าวลือผิดๆ มากมาย จึงขอให้ติดตามข้อมูลที่ยืนยันจากทางเราเท่านั้น

ทั้งนี้ ภายหลังจากมีการเผยแพร่ข้อมูลดังกล่าวออกไปในวงกว้าง ผู้สื่อข่าวได้สอบถามไปยัง นายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดภูเก็ต เกี่ยวกับการเตรียมความพร้อมสอบสวนโรคในกรณีดังกล่าว ระบุว่า มีการเตรียมความพร้อมไว้แล้วในการลงพื้นที่เพื่อตรวจสอบและค้นหาผู้สัมผัสใกล้ชิดกับผู้ป่วยรายดังกล่าวตามขั้นตอนต่อไป

“นอกจากนี้เฟสบุ๊ก บิ๊กเกรียน ได้นำคลิปออกมาเผยแพร่เป็นภาพภายในงานปาร์ตี้ ที่จะเห็นว่ามีการละเลยและขาดมาตรป้องกันโควิด-19 โดยมีเรื่องอยู่ว่า

การ์ดตก​ เป็นระลอก3​ หนักกว่าที่ผ่านมา​ อย่าล้อเล่นกับ​ covid
#รักสนุกแต่การ์ดตก
#covidบันเทิงแล้ว
#เผยคลิปจัดปาร์ตี้ภูเก็ต

****ออแกไนท์จัดงานแถลง มีผู้ป่วยติดเชื้อ​ covid​ ไปร่วมงานปาร์ตี้ที่ภูเก็ต****

งานปาร์ตี้​ ช่วงเย็นวันนี้ (6เม.ย.64) ทางบริษัท คัลเลอร์​ ออแกไนท์จัดงานปาร์ตี้อีเวนท์ชื่อดัง

โพตส์แถลงในเฟซบุ๊​ก ยอมรับแล้ว​ มีผู้ป่วยติดเชื้อ​covid.เข้าร่วมงานที่จัดขึ้นที่ คาเฟ่เดย์มาภูเก็ต และ อีลูชั่นภูเก็ต จ.ภูเก็ต เมื่อวันที่ 3เมษายน​ 2564​ จริง

ขอให้ผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้องหรือร่วมงาน ไปพบแพทย์​ และกักตัวเองเพื่อความปลอดภัย

ในวันจัดงานปาร์ตี้​ มีทั้งศิลปินดารา นักแสดงนางแบบ​ รวมถึงไฮโซทั้งภูเก็ตและ กรุงเทพ​ เข้าร่วมงานจำนวนมาก

****ตอนนี้ ทยอยลบภาพจาก อินสตาแกรมและเฟซบุ๊ก​ไปเกือบหมดเเล้ว****

#ไร้สำนึก​ #การ์ดตก​ #covid​ #บิ๊กเกรียน”

ชมคลิป