เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

กรณี นายศักดิ์สยาม ชิดชอบ รมว.คมนาคม ไข้สูงและเข้าแอดมิด ที่ โรงพยาบาลบุรีรัย์ หลังจากพบว่าทีมงานหน้าห้องที่ทำงานใกล้ชิด ติดโควิด-19  โดยเจ้าตัวยอมรับว่า มีแนวโน้มว่าจะติดโควิดด้วย เนื่องจากสัมผัสใกล้ชิดกับหน้าห้องคนดังกล่าวมาก ที่สำคัญ นายศักดิ์สยาม มีไข้สูงถึง 38 องศา

ล่าสุด นายศักดิ์สยาม เปิดเผยว่า ผลการตรวจเบื้องต้น ออกมาเป็น “บวก” ซึ่งต้องรักษาตามขั้นตอนกระบวนการไป โดยแพทย์อาจจะแถลงข่าวอีกครั้ง ส่วนอาการไข้ เริ่มลดลงกว่าเดิมเเล้ว

 

 

ทั้งนี้ที่ผ่านมา พรรคภูมิใจไทย ได้จัดงานก้าวสู่ปีที่ 13 ของพรรค โดยมีแกนนำพรรค และ ส.ส. พรรคเข้าร่วมจำนวนมาก แต่ปรากฎภายหลังว่า ข้าราชการหน้าห้องของนายศักดิ์สยาม ชิดชอบ รมว.คมนาคม ในฐานะเลขาธิการพรรคภูมิใจไทย ติดเชื้อโควิค – 19 ทำให้นายศักดิ์สยาม เดินทางไปตรวจที่โรงพยาบาล และผลออกมาเป็นลบ แต่ก็ยังขอกังตัวเองเป็นเวลา 14 วัน จากนั้น ในช่วงดึกของวันเดียวกันพรรคภูมิใจไทยได้ประกาศให้ ส.ส.ทุกคนกักตัว งดร่วมประชุมรัฐสภา และให้มาตรวจหาเชื้อ ที่โรงพยาบาลบําราศนราดูรในวันนี้ รวมถึงสื่อมวลชนที่ร่วมทำข่าวในงานวันเกิดพรรคภูมิใจไทยด้วย

ที่สถาบันบําราศนราดูรตั้งแต่เวลา 09.00 น ที่ผ่านมาพบว่ามีรัฐมนตรีของพรรคภูมิใจไทย อาทิ นายศุภชัย หวังศุภกิจโกศล รมว.คมนาคม, นายทรงศักดิ์ ทองศรี รมว.มหาดไทย, นางกนกวรรณ วิลาวัลย์ รมช.ศึกษาธิการ และ ส.ส.พรรคภูมิใจไทย ทยอยเดินทางมาเข้ารับการตรวจหาเชื้อ รวมถึง นายเฉลิมชัย ศรีอ่อน รมว.เกษตรและสหกรณ์ ในฐานะ เลขาธิการพรรคประชาธิปัตย์ และ ส.ส.จากพรรคประชาธิปัตย์ ที่เดินทางไปร่วมแสดงความยินดีกับพรรคภูมิใจไทย วานนี้ (6 เมษายน) ก็เข้ารับการตรวจเช่นกัน