เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อวันที่ 6 เมษายน 2564 เวลาประมาณ 09.00 น. พ.ต.ท.วิโรจน์ เจริญใจ สว.(สอบสวน) สภ.โพธาราม ได้รับแจ้งเหตุมีรถยนต์กระบะบรรทุกสารเคมีกระป๋อง เสียหลักเฉี่ยวชนการ์ดเลนเกาะกลางถนน และไปเฉี่ยวชนขอบคอสะพาน จนรถยนต์หมุนไปชนป้ายบอกทาง ทำให้เกิดระเบิดและมีไฟลุกไหม้กลางถนน

โดยเกิดเหตุบริเวณถนนสายเพชรเกษมขาเข้าราชบุรี หมู่ที่ 5 ต.บ้านสิงห์ อ.โพธาราม จ.ราชบุรี หลังรับแจ้งเหตุจึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย พ.ต.ท.ธัชพล ว่องพานิช รอง ผกก.ป.สภ.โพธาราม และเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างราชบุรี ที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะ โตโยต้า สีขาว หมายเลขทะเบียน บษ-977 พระนครศรีอยุธยา จอดอยู่ที่เกิดเหตุได้รับความเสียหายไฟลุกท่วมทั้งคัน

 

 

โดยมีเจ้าหน้าที่ดับเพลิงช่วยดับเพลิง เนื่องจากรถยนต์กระบะคันดังกล่าวได้บรรทุกสารเคมีชนิดกระป๋อง เป็นยาฉีดยุง และน้ำยาต่างๆ มาเต็มคันรถ ทำให้สารเคมีชนิดกระป๋องตกอยู่เต็มท้องถนนและเกิดระเบิดขึ้นเป็นระยะ เจ้าหน้าที่ฃจึงได้ช่วยกันเคลียร์พื้นที่และเปิดการจราจร

จากการตรวจสอบในที่เกิดเหตุเบื้องต้นพบการ์ดเลนเกาะกลางถนนได้รับความเสียหาย ป้ายบอกทางได้รับเสียหลายป้ายถูกไฟไหม้ ต่อมา ทราบว่ามีผู้ได้รับบาดเจ็บถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลโพธาราม และเสียชีวิตในเวลาต่อมา 

ทราบชื่อคือ นายภูวดล พลชำนาญ อายุ 19 ปี อยู่บ้านเลขที่ 48/53 หมู่ที่ 3 ต.พิมลราช อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี เป็นผู้ขับขี่รถยนต์คันดังกล่าว จึงได้ร่วมกับแพทย์หญิงวริยา เจริญรักษ์ภักดี แพทย์โรงพยาบาลโพธาราม ทำการชันสูตรพลิกศพเพื่อหาสาเหตุของการชีวิต

จากการสอบสวนทราบว่า นายภูวดล ได้ขับรถยนต์คันดังกล่าวจากบริษัทรับจ้างขนส่งบางนา เพื่อนำสารเคมีชนิดกระป๋องไปส่งที่ห้างแม็คโคราชบุรี เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ นายภูวดล น่าจะหลับใน 

เนื่องจากเจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณที่เกิดเหตุ และได้รับแจ้งจากญาติว่า ได้เดินทางไปรับสินค้าตั้งแต่เมื่อคืนก่อนเกิดเหตุ จึงทำรถเสียหลักไปเฉี่ยวชนการ์ดเลน เกาะกลางถนน เฉี่ยวชนคอสะพาน และรถหมุนไปชนป้ายบอกทางอีกที ทำให้สารเคมีชนิดกระป๋องที่บรรทุกมาเต็มคันรถตกเกลื่อนถนน และทำให้มีไฟลุกไหม้และระเบิดขึ้น ได้รับแจ้งจากญาติว่าน่าจะหลับใน เนื่องจากเดินทางไปรับสินค้าตั้งแต่เมื่อคืนก่อนเกิดเหตุ