เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อวันที่ 6 เม.ย. จากกรณีเพจ “ข่าวคนนนท์” โพสต์ข้อความของหญิงสาว น.ส.นาทนรี จำเนียรธรรม อายุ 33 ปี ซึ่งเป็นบุตรสาวของผู้เสียชีวิต ร.ต.ท.ธีรพันธุ์ หัมพานนท์ อายุ 64 ปี อดีตข้าราชการตำรวจป่าไม้ที่เกษียณอายุราชการ ให้ช่วยตามหารถสปอร์ตสีดำที่ชนร.ต.ท.ธีรพันธุ์ ขณะปั่นจักรยานออกกำลังกายจนเสียชีวิต เหตุเกิดวันที่ 29  มี.ค.ที่ผ่านมา

ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ตรวจสอบเรื่องราวที่เกิดขี้นจึงได้ทราบว่าน.ส.นาทนรี ที่ต้องสูญเสียคุณพ่อนั้นได้เล่าเหตุการณ์ว่า ตนเองนั้นแต่งงานและมีครอบครัวจึงได้ย้ายมาอยู่ในจังหวัดสมุทรปราการกับสามี ส่วนคุณพ่อหลังเกษียณอายุราชการมาได้ 4 ปี พักอาศัยอยู่คนเดียวที่บ้านเอื้ออาทรราชพฤกษ์ นนทบุรี ทุกๆ วันช่วงเช้าตรู่คุณพ่อจะนำจักรยานปั่นคู่ใจออกไปปั่นเพื่อออกกำลังกายเป็นระยะทางกว่า 20 กม. วันเกิดเหตุช่วงเวลา 05.30 น. วันที่ 29 มี.ค.ที่ผ่านมา ขณะปั่นมาถึงหน้าสถานที่รับจัดงานแต่งงาน THE Wings ถนนนครอินทร์ อ.บางกรวย จ.นนทบุรี ได้มีรถสปอร์ตหรู สีดำ ไม่ทราบยี่ห้อ ขับมาด้วยความเร็วแล้วชนรถจักรยานจนร่างของคุณพ่อกระเด็นตกลงมา บริเวณศีรษะด้านซ้ายแตกเลือดไหลอาบหน้า ตาซ้ายเปิด ข้อเท้าซ้ายหัก เสียชีวิต ส่วนรถจักรยานคู่ใจถูกชนกระเด็นไกลห่างจากศพผู้เสียชีวิตกว่า 15 เมตร ในสภาพพังยับเยิน ก่อนที่รถคันดังกล่าวที่ไร้จิตสำนึกจะซิ่งหลบหนีหายไปอย่างรวดเร็ว โดยไม่สนใจใยดีกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นแต่อย่างใด

น.ส.นาทนรี กล่าวเพิ่มเติมว่า วันเกิดเหตุแม้ตนเองจะไม่ได้มาที่เกิดเหตทันที แต่ก็มีพี่สาวของคุณพ่อทั้ง 2 ท่าน คือ ดร.อนงคณ์ หัมพานนท์ อายุ 74 ปี อดีตรองคณบดีมหาวิทยาลัยราชภัฏจันทร์เกษม อาจารย์เพ็ญญา หัมพานนท์ และร.ต.อ.อัครเดช แสงเมือง สามีของอาจารย์เพ็ญญา พี่เขยของผู้เสียชีวิต ที่มีบ้านอยู่ใกล้เคียง เมื่อทราบเรื่องจึงได้พากันรุดมายังที่เกิดเหตุก่อนจะพากันไปแจ้งความ ร.ต.อ.ณัฐภัทร เรืองศิลป์ประเสริฐ รองสว. (สอบสวน) สภ.บางกรวย ให้ติดตามผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดี

ด้านร.ต.อ.อัครเดช แสงเมือง พี่เขยของผู้ตาย กล่าวว่า อยากให้เจ้าหน้าที่เร่งรัดคดีให้เร็วกว่านี้ ให้ช่วยไล่กล้องดูทุกตัว และฝากถึงผู้ก่อเหตุว่า ในเมื่อทำผิดแล้วลงมาดูสักนิดนึงว่าเค้าเป็นอะไรมั้ย หรือไม่ก็พาผู้บาดเจ็บส่งรพ.หน่อย ไม่ใช่ว่าชนแล้วหนีเลย ซึ่งมันผิดมนุษย์ของคนธรรมดาทั่วไปซึ่งจะมีน้ำใจต่อผู้รับอุบัติเหตุ ด้านพี่สาวผู้เสียชีวิตก็วอนขอให้ผู้ก่อเหตุเข้ามอบตัวและรับผิดชอบกับเรื่องที่เกิดขึ้น พร้อมเปิดเผยว่า ผู้ตายเป็นคนดี มีน้ำใจเอื้อเฟื้อเผื่อแผ่ ทุกวันนี้คิดถึงน้องชายคนนี้มากเคยไปมาหาสู่กันอยู่ประจำ ไม่คิดว่าจะต้องมาจากกันในสภาพเช่นนี้.