เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากกรณี นายพันยศ หรือ น้องปลื้ม นักเรียนชั้น ม.5 โรงเรียนชายประจำจังหวัดพิษณุโลก ถูก นายพัฒนกร หรือ ตั้ม อายุ 19 ปี ยิงที่ศีรษะ จนบาดเจ็บสาหัส สาเหตุเนื่องจากถูกคู่กรณีที่ทะเลาะวิวาทกันส่งรุ่นพี่นอกโรงเรียนมารุมทำร้าย ก่อนจะถูกวิ่งไล่ยิงศีรษะ เหตุเกิดเมื่อวันที่ 2 เม.ย.ที่ผ่านมา และเข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาลมหาวิทยาลัยนเรศวร ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (5 เม.ย.) น้องปลื้ม หรือ นายพันยศ เจริญภักดี นักเรียนชั้น ม.5 ได้เสียชีวิตแล้ว เมื่อเวลา 12.53 น. หลังจากแพทย์ได้ผ่าตัดและย้ายน้องปลื้มมาไว้ที่ ICU 2 ของโรงพยาบาลมหาวิทยาลัยนเรศวร

สำหรับศพ น้องปลื้ม ญาติตั้งใจจะนำศพไปบำเพ็ญกุศลที่วัดแสงดาว ต.ปากโทก อ.เมือง จ.พิษณุโลก อีกครั้ง โดยเพื่อนๆ พอทราบข่าวว่าน้องปลื้มเสียชีวิตต่างแสดงความเสียใจโดยการโพสต์เฟซบุ๊กไว้อาลัยกันจำนวนมาก

ด้าน พ.ต.อ.ภาคภูมิ ปราบศรีภูมิ ผกก.สภ.เมืองพิษณุโลก เปิดเผยว่า ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งว่าน้องปลื้มได้เสียชีวิตลงแล้วเช่นกัน ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ต้องรอใบรับรองการเสียชีวิตจากแพทย์ จากนั้นก็จะตั้งข้อหา นายพัฒนกร หรือ ตั้ม เพิ่มในชั้นศาล ในข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา

อ่านข่าวอื่นๆเพิ่มเติม

เศร้า! ‘น้องปลื้ม’ เด็กนักเรียนชั้น ม.5 วิ่งหนีตายก่อนถูกคู่อริยิงสาหัส

เปิดปมเหตุ ยิงม.5 อาการโคม่า “ไอ้ตั้ม” ชิงมอบตัวแล้ว!