เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

มอบเงิน” 1 ล้านบาท” ให้กับ ครอบครัวสูญเสียวีรบุรุษกู้ภัยทั้ง 4 ท่าน

เป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่ชาวเน็ตต่างให้ความสนใจกันเป็นจำนวนมาก เมื่อวันที่ 4 เมษายน 2564 ผู้สื่อข่าวได้รับรายงานว่า จากเหตุการณ์ไฟไหม้บ้านในหมู่บ้านกฤษดานคร 31 แขวงศาลาธรรมสพน์ เขตทวีวัฒนา ซึ่งเจ้าหน้าที่กู้ภั ยได้ระดมกำลังช่วยเหลือจนไฟสงบ แต่ตัวบ้านเกิดพั งถ ล่ม สร้างความเสี ยใจให้กับเพื่อนร่วมงานและครอบครัวเป็นอย่างมากนั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ผู้ใช้เฟซบุ๊ก โน๊ต ไนโตร ซึ่งเป็นหนึ่งในอาสากู้ภัยเหตุไฟไหม้ครั้งนี้ เปิดเผยข้อมูลว่า มีผู้ใจบุญอยากมอบเงินช่วยเหลือเป็นจำนวนเงิน 1 ล้านบาท โดยเบื้องต้นได้ติดต่อไปหาเจ้าของเพจดังกล่าว เพื่อส่งข้อมูลให้ไปหาที่วัดแล้ว

ขณะที่ทางเพจ รับเช่าพระเครื่อง อั๋นโอกิ ซึ่งเป็นผู้ใจบุญที่อยากมอบเงินช่วยเหลือ ได้โพสต์ข้อความระบุว่า จากเหตุการณ์เมื่อวานผมได้เห็นข่าวแล้วรู้สึกเศร้ าเป็นอย่างมากครับ ผมขอมอบเงิน 1 ล้านบาท ให้กับครอบครัวของกู้ภั ย เพื่อเป็นกำลังใจให้ทุกท่านครับ

วีรบุรุษกู้ภั ยทั้ง 4 ครอบครัว บุคคล 4 ท่านนี้ ล้วนเป็นเสาหลักของครอบครัวและได้เสียเสาหลักไป เขายอมเสียสละเพื่อส่วนรวม โดยที่ไม่หวังสิ่งตอบแทนใด ๆ ผมขอสดุดีความกล้าหาญวีรบุรุษกู้ภัยทั้ง 4 ท่าน และขอไว้อาลัยกับครอบครัวของทุกท่าน ฝากเพื่อน ๆ ทุกท่านแชร์โพสต์นี้ให้ถึงครอบครัวของวีรบุรุษกู้ภั ยทั้ง 4 ท่านด้วยครับ

จากเหตุการณ์ไฟไหม้ #บ้านกฤษฎานคร31 มีผู้ใจบุญ โพสใน #facebook มอบเงิน #1ล้านบาท ให้กับครอบครัวสูญเสีย #วีรบุรุษกู้ภัยทั้ง4ท่าน ทั้งนี้ ผู้ใจบุญ อยากจะให้ทุกๆคนมาเห็นและ #แชร์โพสนี้ให้ถึงครอบครัววีรบุรุษกู้ภัย