เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ช่างซ่อมแอร์ ทะเลาะกับเมียตัวเอง สุดท้ายโมโหจัด เอาขวดเบียร์ตีตัวเอง จนขวดเบียรืแตกเป็นปากฉลาม แล้วเอาแทงซ้ำที่หน้าตัวเองจนสลบ

ร.ต.อ.พัฒนนันท์ สมนวล รอง สว.สอบสวน สภ.สัตหีบ ได้รับแจ้งเหตุ มีคนใช้ของมีคมทำร้ายตัวเองบาดเจ็บสาหัส เหตุเกิดภายในตลาด 700 ไร่ บ.เตาถ่าน ต.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี หลังรับแจัง จึงรีบเดินทางมาที่เกิดเหตุ พบหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างโรจนธรรมสถานสัตหีบ กำลังปฐมพยาบาลผู้ได้รับบาดเจ็บ ทราบชื่อต่อมา นาย ชัยวัฒน์ ไหวพริบ อายุ 28 ปี อาชีพช่างซ่อมแอร์ภายในอำเภอสัตหีบ นอนสลบไม่ได้สติมีเลือดไหลนองอยู่ที่พื้นปูนซิเมนต์ จำนวนมาก

จากการสอบถาม น.ส.ปิยฉัตร ขุนทอง อายุ 20 ปี น้องสาวภรรยาของผู้ได้รับบาดเจ็บทราบว่า ทั้งคู่ได้ทะเลาะมีปากเสียงกันมาตั้งแต่ช่วงเย็นของวันนี้ที่บ้าน โดยไม่ทราบว่าเรื่องอะไร ก่อนจะพากันขับรถยนต์กระบะ เพื่อมาเจรจาตกลงกันที่บริเวณด้านในของตลาด 700 ไร่ โดยนายชัยวัฒน์ ไหวพริบ น่าจะดื่มและนำเบียร์ติดตัวมาด้วยจากบ้านเพื่อมาดื่มต่อ แต่เมื่อพูดจาตกลงกันไม่ได้จึงเกิดอารมณฺโกรธใช้ขวดเบียร์ที่นำติดตัวมาตีเข้าที่หัวของตัวเองจนเป็นปากฉลามแหลมคมและแทงเข้าที่ใบหน้าของตัวเองซ้ำ จนกองลงกับพื้นสลบไป

ผู้เห็นเหตุการณ์ได้แจ้ง จนท.ตำรวจ และหน่วยกู้ภัยฯ มาช่วยเหลือในเบื้องต้น ก่อนนำตัวส่งรักษายัง รพ.สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ กรมแพทย์ทหารเรือ รักษาพยาบาล โดย จนท.ตำรวจ ได้สอบถามพยานในที่เกิดเหตุแล้วเป็นเรื่องส่วนตัวของครอบครัวและเป็นการทำร้ายร่างกายตัวเอง ซึ่งจะได้สอบสวนถึงข้อเท็จจริง เพื่ดำเนินการตามกฏหมายต่อไป