เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

กระทบความรู้สึกครอบครัวผู้สูญเสีย! บริษัทเมืองไทยประกันภัย ประกาศให้พนักงานโพสต์ซ้ำเติมบ้านไฟไหม้นถล่ม เสียชีวิต 5 ราย พ้นสภาพพนักงานทันที

จากเหตุการณ์เพลิงไหม้บ้าน 3 ชั้น ในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง จนทำให้ตัวอาคารได้ถล่มลงมาทับเจ้าหน้าที่กู้ภัยและผู้พักอาศัยในบ้าน เสียชีวิตรวม 5 ราย ต่อมามีชายหนุ่มรายหนึ่งโพสต์ข้อความว่า “หนักแผ่นดิน โครม บ้านมึงถล่มก่อนเพื่อนเลย แถมพาชีวิตคนอื่นต้องพลอยซวยไปด้วย เจ้าของบ้านตาย…มั้ยวะ” ซึ่งข้อความดังกล่าวก่อให้เกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์มากมาย

ล่าสุด  เฟซบุ๊กแฟนเพจ เมืองไทยประกันภัย Muang Thai Insurance – MTI โพสต์ประกาศของบริษัท ระบุข้อความว่า “การพ้นสภาพการเป็นพนักงาน กรณีแสดงความคิดเห็นที่ไม่เหมาะสม บริษัท เมืองไทยประกันภัย จำกัด (มหาชน) ขอแจ้งกรณีพนักงานบริษัทฯ โพสต์ข้อความ แสดงความคิดเห็นที่ไม่เหมาะสมบนสื่อโซเชียล ซึ่งกระทบต่อความรู้สึกของผู้คนในสังคม

บริษัทฯ มิได้เพิกเฉยต่อการกระทำดังกล่าวแต่อย่างใดและได้ตั้งคณะกรรมการตรวจสอบข้อเท็จจริงดังกล่าวแล้ว จึงขอเรียนซี้แจงให้ทุกท่านทราบว่าพฤติกรรมของพนักงานดังกล่าว ถือเป็นการกระทำที่ผิดระเบียบ ข้อบังคับ จรรยาบรรณและจริยธรรมทางธุรกิจและขัดต่อนโยบายของบริษัทฯ ส่งผลเสียต่อภาพลักษณ์ และการดำเนินธุรกิจของบริษัทฯ อย่างยิ่ง และที่สำคัญได้กระทบต่อความรู้สึกของผู้คนจำนวนมาก โดยเฉพาะญาติและครอบครัวของผู้เสียชีวิต

อ่านข่าวอื่นๆเพิ่มเติม

สุดเศร้า! เปิดใจครอบครัวอาสาดับเพลิง สูญเสียญาติ 3 คน จากเหตุไฟไหม้บ้านหรูแล้วถล่ม

อาลัย “วีรบุรุษนักดับเพลิงสยามนนท์” เสียชีวิตจากเหตุไฟไหม้บ้านหรูฝั่งธน

ไฟไหม้วอดบ้าน 3 ชั้น หน่ำซ้ำยังถล่มลงมา พบมีผู้เสียชีวิต