เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หนุ่ม กรรชัย เผย! ไม่กล้าคุย มะตูม-กาละแมร์ พร้อมร่วมงาน ‘สรยุทธ’

ผู้ประกาศ-พิธีกรที่จับประเด็นอะไรก็เป็นที่ถูกจับตามอง เป็นประเด็นไปหมดสำหรับ “หนุ่ม-กรรชัย กำเนิดพลอย” โดยที่ผ่านมา หนุ่ม ได้เจอจับผิดว่าเกาะกระแสหรือไม่ เจ้าตัวก็ขออธิบายก่อนว่า รายการที่ทำชื่อ โหนกระแส เวลามีประเด็นมีกระแสเราต้องเข้าไปเกาะ ไปเอาเรื่องนี้ไปทำ สุดท้ายก็ต้องเล่นข่าวที่เป็นกระแสสะส่วนใหญ่ แต่บางครั้งก็เป็นข่าวที่เขามาขอความช่วยเหลือจากรายการ เราก็มาทำให้เป็นกระแส ก็มี มีโอกาสไหม ที่หนุ่ม กรรชัย-สรยุทธ ร่วมงานกัน ? ก็มีโอกาส เพราะเคยมีผู้ใหญ่เผยไว้อาจมีความเป็นไปได้ แต่ยังไม่รู้ว่ารูปแบบจะออกมาเป็นแบบไหนต้องแล้วแต่ผู้ใหญ่แจ้งมา

ที่หนุ่ม กรรชัย ตกเป็นประเด็นในข่าวแรงๆตลอดเวลา ไม่ว่าจะมีข่าวไหนมักเจอชื่อ หนุ่ม กรรชัย อาจเป็นเพราะเป็นคนพูดตรงไปตรงมา แม้แต่เพื่อน “กาละแมร์-มะตูม” ที่ถามคำถามตรงมาก

อย่างคำถามที่ถามกาละแมร์ไป เช่น “อยู่ในวงการข่าวมา24-28 ปี ไม่เคยรู้เรื่องข้อกฎหมายพวกนี้เลยหรอ” หรือ “คุณขายสินค้าแบบนี้ มีบริษัทแบบนี้ไม่มีที่ปรึกษาทางกฏหมายเลยหรอ ถึงมาทำแบบนี้ได้” หนุ่มเผยว่า เป็นคำถามที่จำเป็นต้องถามอยู่แล้ว ไม่สามารถเบี่ยงเบนช่วยเหลือ หลีกเลี่ยงคำถามได้ ก็จะถูกมองว่าเข้าข้างกันก็เลยต้องพูดตรงไปตรงมา

สำหรับ มะตูม ไม่ได้มาออกโหนกระแส แต่ว่ามีโอกาสได้สัมภาษณ์โฟนอินผ่ายรายการ เป็นรูปดีเจมะตูมไปยืนถ่ายรูปมาในช่วงวันที่ 3 มกรา อยู่ในช่วงที่มีการขอความร่วมมือรักษาระยะห่าง รูปนี้เป็นรูปบนเรือ ต่อมามีเรื่องกรณีที่จัดปาร์ตี้ เราต้องลำดับเหตุการณ์ว่าเกิดอะไร ก็ต้องถามแทนชาวบ้านที่สงสัย ไม่ว่าจะเป็น กาละแมร์ หรือดีเจมะตูม ทั้ง 2 คนเป็นเพื่อนกันหมด ถามว่าโกรธมั้ย ?

หนุ่ม บอกตามตรงเลยว่า หลังจากจบรายการที่สัมภาษณ์ไป ทุกวันนี้ไม่กล้าคุยกับมะตูมและกาละแมร์เลย แม้กระทั่งมะตูมโทรหลับมาหาไม่กล้าที่จะรับ เพราะรู้สึกแย่ในตัวเอง รู้สึกผิดกับเพื่อนกับน้องที่เราถามแบบนั้น แต่ด้วยที่เราอยู่ในหน้าที่นั้นก็ไม่รู้จะทำยังไงเหมือนกันในบางโอกาสบางครั้ง