เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

พบแล้ว ร่าง 2 อาสาสมัครกู้ภัย ติดใต้ซากอาคารถล่ม เจ้าหน้าที่เคลื่อนย้ายนำออกมาได้สำเร็จ ธงชาติคลุมศพสมเกียรติ ยังเหลืออีก 1 ราย เร่งช่วยเหลือต่อเนื่อง

จากกรณีเกิดเหตุเพลิงไหม้อาคาร 3 ชั้น ภายในหมู่บ้านกฤษดานคร 31 แยก 3 ถ.พุทธฆณฑล สาย 3 แขวงศาลาธรรมสพน์ เขตทวีวัฒนา กรุงเทพฯ ก่อนที่อาคารจะถล่มลงมาระหว่างเจ้าหน้าที่กู้ภัยเข้าทำการช่วยเหลือ และเป็นเหตุทำให้มีผู้เสียชีวิตหลายราย ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุดเมื่อเวลา 06.00 น. วันที่ 4 เม.ย.2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่เร่งทำการกู้ซากอาคารเพื่อพยามค้นหาและนำร่างของ นายเกียรติ แพทเตอร์สัน อายุ 35 ปี, นายอรรถพล ท่วมทอง อายุ 26 ปี และ นายสมัชชา นิลธร อายุ 48 ปี ออกจากซากอาคาร แต่จนถึงขณะนี้ เป็นเวลา 24 ชั่วโมงแล้ว ก็ยังไม่สามารถนำร่างทั้ง 3 รายออกมาได้

ต่อมาเวลา 06.30 น. เจ้าหน้าที่สามารถนำร่างของ นายอรรถพล และ นายสมัชชา ซึ่งเป็นอาสาสมัครกู้ภัย ออกจากซากอาคารได้แล้ว โดยร่างทั้งสองคนอยู่ที่บริเวณโซน B ชั้น 2 จากนั้น ได้นำร่างส่งนิติเวชศิริราช หลังจากที่ญาติของอาสาทั้งสองคนเห็นร่างไร้วิญญาณ ต่างก็ร้องไห้ออกมาด้วยความเศร้าโศกเสียใจ ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ยังคงเร่งค้นหาร่างของ นายเกียรติ แพทเตอร์สัน ต่อไป

อ่านข่าวอื่นๆเพิ่มเติม

อาลัย “วีรบุรุษนักดับเพลิงสยามนนท์” เสียชีวิตจากเหตุไฟไหม้บ้านหรูฝั่งธน

ไฟไหม้วอดบ้าน 3 ชั้น หน่ำซ้ำยังถล่มลงมา พบมีผู้เสียชีวิต

 

 

 

 

ขอบคุณภาพและข้อมูล