เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันที่ 3 เม.ย. 64 ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้า กรณีนักเรียนทะเลาะวิวาทก่อเหตุไล่ยิงกัน โดยนายพันยศ หรือ น้องปลื้ม อายุ 17 ปี นักเรียนชั้น ม.5 โรงเรียนชายประจำจังหวัดพิษณุโลก ถูกกลุ่มวัยรุ่นคู่อริซึ่งเป็นรุ่นพี่ของนักเรียนระดับชั้นเดียวกัน หลังก่อนหน้านี้ได้มีเรื่องกันในโรงเรียน จนอาจารย์ฝ่ายปกครองต้องเชิญผู้ปกครองมาพูดคุยและไกล่เกลี่ยให้เลิกแล้วต่อกัน แต่เรื่องกลับบานปลายไม่จบ เนื่องจากคู่กรณีได้ให้รุ่นพี่ซึ่งเป็นคนนอกโรงเรียนมาดักเคลียร์หลักเลิกเรียน แต่พูดคุยตกลงกันไม่ได้ จนถูกรุมทำร้ายจนต้องยกมือไหว้วิ่งหนีตายเอาชีวิตรอด แต่กลับถูกวัยรุ่นคู่อริชักอาวุธยิงใส่ศีรษะได้รับบาดเจ็บสาหัส

เนื้อหาอื่นที่เกี่ยวข้อง

น้องปลื้มถูกกลุ่มวัยรุ่นนับ 10 คน รุมทำร้ายร่างกาย แต่น้องปลื้มก็ยกมือไหว้ร้องขอชีวิต และพยายามหนีฝ่าวงล้อมกระโดดออกมาจากศาลารอรถ แต่วิ่งหนีไปได้ไม่ถึง 10 ก้าว ก็ถูกวัยรุ่นชักอาวุธปืนยิงใส่จนล้มฟุบกองกับพื้น สร้างความแตกตื่นให้กับผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์เป็นอย่างมาก ไม่คิดว่าวัยรุ่นกลุ่มนี้จะมีพฤติกรรมป่าเถื่อนโหดเหี้ยมขนาดนี้ ซึ่งหลังก่อเหตุได้แยกย้ายกันหลบหนีไปคนละทิศละทาง ส่วนน้องปลื้ม ผู้บาดเจ็บ เจ้าหน้าที่กู้ภัยได้ช่วยเหลือนำตัวส่งห้องฉุกเฉินโรงพยาบาลมหาวิทยาลัยนเรศวร อาการล่าสุดยังไม่พ้นขีดอันตราย

น.ส.กุ๊ก พี่สาวของผู้บาดเจ็บ เปิดเผยว่า ครอบครัวยังทำใจไม่ได้กับเรื่องที่เกิดขึ้น เพราะนายพันยศ เจริญภักดี หรือน้องปลื้ม เป็นเด็กเรียนหนังสือเก่งยังมีอนาคตอีกไกล อาทิตย์หน้าก็จะไปสอบคัดเลือกเตรียมทหารแล้ว แต่กลับมาถูกวัยรุ่นคู่อริรุมทำร้ายอย่างโหดเหี้ยม พ่อแม่ของน้องปลื้มก็เหมือนหัวใจแตกสลายได้แต่หวังให้เกิดปาฏิหาริย์ เพราะน้องปลื้มยังไม่รู้สึกตัวกระสุนเข้าจุดสำคัญ ต้องอยู่ในความดูแลของแพทย์อย่างใกล้ชิด โดยมีพ่อกับแม่เฝ้าอยู่หน้าห้องไอซียูตลอดเวลา จึงอยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งติดตามจับกุมตัวคนร้ายที่ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายโดยเร็วที่สุด