เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อคืน วันที่ 3 เมษายน เกิดเหตุเก๋งพุ่งฝ่าด่านตำรวจ ก่อนเสียหลังชนรถกระบะโตโยต้าวีโก้ 4 ประตู

เหตุเกิด ขณะที่ พ.ต.ท.วิรัช อินทร์ศักดิ์ สารวัตรจราจร สภ.เมืองกำแพงเพชร กำลังปฏิบัติหน้าที่ควบคุมจุดตรวจจุดสกัดอยู่บริเวณถนนสายกำแพงเพชร-พิจิตร ใกล้กับตู้สายตรวจจราจร  มีรถเก๋ง สีเทาดำ ยี่ห้อฮอนด้า ซีวิค หมายเลขทะเบียน 1437 พิจิตร ขับผ่านด่านมา ซึ่งกำลังมุ่งหน้าจะเข้าตัวเมืองกำแพงเพชร เจ้าหน้าที่ตำรวจพยายามจะเรียกตรวจค้น แต่รถคันดังกล่าวเหยียบคันเร่งขับฝ่าด่านอย่างรวดเร็ว

หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเร่งไล่ล่า ติดตามไปจนถึงบริเวณถนนเจริญสุข (สามแยกช่างปล้อง) ใกล้ปั๊มน้ำมัน PT  เเละรถเก๋งคันดังกล่าวที่กำลังเร่งหนีตำรวจ เกิดเสียหลักพุ่งชนรถกระบะโตโยต้าวีโก้ 4 ประตู หมายเลขทะเบียน กค 9876 กำแพงเพชร ที่จอดอยู่ริมทางด้านขวาอย่างแรง ทำให้ท้ายของรถกระบะกระเด็นไปชนเสาไฟฟ้าหักโค้นลงมา

ส่วนรถเก๋งได้รับความเสียหายที่ล้อด้านขวา ไปจนถึงประตูคนขับ จอดคาอยู่กลางถนน เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวคนขับไว้ได้ เพราะบาดเจ็บและอยู่ในอาการมึนงง ทราบชื่อคือนายแทน สอนเขียว อายุ 41 ปี ชาว ต.เจริญผล อ.บรรพตพิสัย จ.นครสวรรค์ มีบาดแผลที่หน้าผากและที่คาง หน่วยกู้ภัยสว่างกำแพงเพชรธรรมสถานจึงทำการปฐมพยาบาล ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้สอบสวนนายแทน แต่ไม่สามารถสื่อสารกันได้ เนื่องจากมีอาการคล้ายคนมึนเมา ให้การไม่รู้เรื่อง บอกแต่เพียงว่าเดินทางมาจาก จ.พิจิตร และจะเดินทางไปรับภรรยาที่ อ.วังเจ้า จ.ตาก เมื่อถามว่าขับรถฝ่าด่านตรวจค้นทำไม ก็ไม่สามารถตอบได้ และไม่รู้ตัวว่าขับรถชน

 

 

นอกจากนี้เจ้าหน้าที่จึงตรวจค้นในรถ พบยาบ้าซุกซ่อนอยู่ในถุงพลาสติก ตกใกล้กับกล่องไม้จิ้มฟัน บริเวณที่เหยียบเบรกรถ ในกล่องพลาสติกสีขาวที่วางอยู่บนเบาะ พบยาบ้าซุกซ่อนอยู่ รวมยาบ้าประมาณ 60 เม็ด เจ้าหน้าที่จึงคุมตัวไปดำเนินคดีตามกฎหมาย

 

ด้านเจ้าของรถกระบะให้การว่า เดินทางมาจากต่างจังหวัด เพื่อที่จะมาร่วมพิธีกราบไหว้บรรพบุรุษในวันเช็งเม้งกับครอบครัว โดยจอดรถชิดขอบทางไว้แล้วก็มาถูกเฉี่ยวชน รถก็ไม่มีประกัน และผู้เฉี่ยวชนก็เป็นผู้ต้องหายาเสพติด คงจะต้องจ่ายเงินค่าซ่อมเอง คิดว่าเป็นการฟาดเคราะห์

ทั้งนี้ พ.ต.ท.สุวิทย์ พิศอ่อน สารวัตรสอบสวน สภ.เมืองกำแพงเพชร เดินทางมาสอบสวนตรวจที่เกิดเหตุ และแจ้งให้นายศรัณย์พูล พานิชอุปถัมภ์ อายุ 25 ปี ชาว จ.กำแพงเพชร ซึ่งเป็นเจ้าของรถกระบะที่ถูกชน ให้ไปแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพื่อเรียกร้องค่าเสียหาย