เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อวันที่ 2 เมษายนที่ผ่านมา ที่ จ.นครศรีธรรมราช ได้มีการเผยแพร่คลิปผ่านสังคมออนไลน์  เป็นเรื่องราวการโต้เถียงกันระหว่างหญิงสาวรายหนึ่ง กับชายฉกรรจ์ซึ่งดูเหมือนเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ โดยในคลิปมีการโต้เถียงกันอย่างรุนแรง ขณะที่ฝ่ายหญิงร่ำไห้อยู่ตลอดเวลาและเรียกร้องให้ตำรวจรับผิดชอบเงินสดกว่า 1 หมื่นบาทที่หายไป ให้เอากลับคืนมาให้ได้

โดย น.ส.กัญญาพัฒน์ สุขเพิ่ม อายุ 34 ปี ชาว อ.พรหมคีรี จ.นครศรีธรรมราช ผู้เสียหาย เปิดเผยว่า เรื่องราวในคลิปดังกล่าวเกิดขึ้นที่ สภ.พรหมคีรี สืบเนื่องจากมีตำรวจเข้าไปที่บ้านโดยตำรวจอ้างว่าไปจับกุมยาเสพติด ซึ่งขณะนั้นตนไม่อยู่บ้าน เเต่สามี คือ นายคณพศ สายแก้ว อายุ 40 ปี อยู่ที่บ้าน ส่วนสามีนั้นถูกจับกุมอาวุธปืน เนื่องจากครอบครองอาวุธปืนที่มีทะเบียน แต่ปืนนั้นเป็นของพี่ชายที่ไปต่างประเทศ

 

 

จากนั้นตำรวจได้ยึดตู้เซฟที่บ้านไป โดยบอกไปว่า กุญแจอยู่ที่ตนและจะกลับมาเปิดให้ หากมีสิ่งผิดกฎหมายให้จับเข้าคุกได้ แต่ตำรวจได้ให้สามีเป็นคนเปิดตู้เซฟ ปรากฏว่าเงินที่อยู่ในตู้เซฟจำนวนทั้งหมด 42,900 บาทนั้น หายไป 11,000 บาท ซึ่งตำรวจกลุ่มหนึ่งเปิดเจอ 18,900 บาท แต่เมื่อตนมาเปิดดูอีกครั้งเจอ 13,000 และหายไป 11,000 บาท ซึ่งทั้งหมดเก็บสะสมมาจากการทำงานเป็นช่างเสริมสวยที่เก็บหอมรอมริบมานาน เป็นส่วนที่ไม่ได้ไปฝากธนาคาร

ต่อมา พ.ต.อ.ปิติพัฑณ์ อนัญลักษณ์ ผกก.สภ.พรหมคีรี ได้เรียก น.ส.กัญญาพัฒน์ เข้าพบเพื่อสอบถามข้อมูล และเรียกพนักงานสอบสวนเข้าพบด้วย โดยมีสีหน้าเคร่งเครียด หลังจากนั้น น.ส.กัญญาพัฒน์ แจ้งว่าทางผู้กำกับการรับปากจะติดตามเรื่องนี้ให้ และเมื่อผู้สื่อข่าวได้แจ้งขอพบ พ.ต.อ.ปิติพัฑณ์ เพื่อสอบถามถึงเหตุการณ์ปรากฏว่า พ.ต.อ.ปิติพัฑณ์ ปฏิเสธไม่ให้ข้อมูล ก่อนเดินเข้าไปปิดห้องสืบสวนและกลับบ้านพัก โดยไม่มีการให้ข้อมูลใดๆ