เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สาวสุดงง ขับกระบะออกจากร้านอาหาร เจอกลุ่มวัยรุ่น แก๊งรถกระบะ จอดดักข้างถนน ก่อนรุมประเคนขวดโซดา รุมตียับ คนพิการไม่มีทางสู้โดนด้วย

เมื่อวันที่ 2 เม.ย. 2564 ผู้สื่อข่าวได้รับการร้องเรียนจากชาวบ้านต.ลำไทรโยง อ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ ว่าถูกกลุ่มวัยรุ่นรุมทำร้ายโดยไม่มีเหตุผล และไม่เคยรู้จักกันมาก่อน จนมีผู้ได้รับบาดเจ็บ และอยากให้ตำรวจติดตามคนร้ายมาดำเนินคดี

น.ส.วิกานดา อินทรกำแหง อายุ 31 ปี เปิดเผยว่า พวกตนและคนในหมู่บ้านได้พากันไปฉลองงานวันเกิดเพื่อนด้วยกันประมาณ 10 คน โดยได้นั่งรถกระบะโตโยต้า วีโก้ สีขาว ทะเบียน บบ-9504 บุรีรัมย์ ไปที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง ถนนสายนางรอง-ลำปลายมาศ

ขากลับตนซึ่งเป็นคนขับ ได้ขับมาอย่างช้า ๆ เพราะผับอยู่ในซอยห่างจากถนนใหญ่ประมาณ 300 เมตร พอเลี้ยวออกถนนใหญ่ ก็มีกลุ่มวัยรุ่นขับรถกระบะท่อดัง 3 คัน มาจอดข้างถนน ตนคิดว่ามีเรื่องกันจึงค่อย ๆ ขับรถผ่านไป

จากนั้นกลุ่มวัยรุ่นประมาณ 10 คน ได้มายืนรออยู่ข้างถนน แล้วเปิดฉากใช้ขวดโซดา ขวดเบียร์ กระหน่ำทุบรถแบบไม่ยั้งมือ สามีที่นั่งอยู่ข้าง ๆ เปิดประตูรถบอกว่าเราไม่ได้มีเรื่องกัน แต่กลุ่มวัยรุ่นไม่ฟังทำร้ายซ้ำอีก ส่วนคนที่นั่งกระบะหลัง ถูกขวดทุบตี จนต้องวิ่งหนีเพื่อเอาตัวรอด

เหลือเพียงคนพิการ 1 คน วิ่งหนีไม่ได้ นอนหมอบอยู่ท้ายรถ แต่ก็ไม่วายถูกกลุ่มวัยรุ่นใช้ข้างของสารพัดทุบตีจนเลือดอาบ ก่อนจะซิ่งกระบะหนีไป ตนจึงรีบพาคนเจ็บไปส่งโรงพยาบาล แต่ก็กลุ่มวัยรุ่นก็ยังตามมาเบิ้ลเครื่องอยู่หน้าโรงพยาบาล

เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นยอมรับว่างง เพราะไปนั่งในร้านอาหารไม่ได้มีเรื่องกับใคร และไม่เคยรู้จักกลุ่มวัยรุ่นกลุ่มนี้มาก่อน การกระทำดังกล่าวถือว่าโหดเหี้ยม ซึ่งอาจเป็นไปได้ว่าอาจจะตีคนผิด หรือแค่คึกคะนอง จึงอยากจะร้องขอให้ตำรวจเร่งติดตามกลุ่มคนร้ายมาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็ว

อ่านข่าวอื่นๆเพิ่มเติม

แม่สุดเจ็บปวด ลูกสาวถูกครูทำร้ายร่างกาย เล่าทั้งน้ำตาเจอทุบ-ตบบ้องหู

ตร.รุด…!! ช่วยเด็กหญิง 13 หนีออกจากบ้าน มาคบแฟนขายยาชอบทำร้ายร่างกาย

 

 

 

ขอบคุณภาพและข้อมูล