เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ผู้หญิงวัย 40 ปีรายหนึ่งในไต้หวัน ซึ่งมีพื้นเพมาจากเวียดนาม แอบตัดอวัยวะเพศของแฟน ขณะที่เขากำลังหลบใหล แล้วนำส่วนที่ตัดออกกดลงชักโครก สืบเนื่องจากสงสัยว่าเขากำลังนอกใจเธอ

ตามรายงานข่าวของอีทีทูเดย์ พบว่าเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 30 มีนาคม ตอนเวลาประมาณ 23.00 น. ในเขตชางฮัวของไต้หวัน และผู้หญิงที่ก่อเหตุมอบตัวกับตำรวจเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

อีทีทูเดย์รายงานว่าแฟนของนายหวง ใช้กรรไกร 2 ด้าม ลงมือตอนที่นายหวง หลับสนิท และพอตำรวจกับทีมแพทย์ฉุกเฉินเดินทางไปยังจุดกิดเหตุ สอบถามเกี่ยวกับอวัยวะเพศส่วนที่ตัดออก แฟนของหวงตอบว่าเธอกดลงชักโครกทิ้งไปแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

 

จากการตรวจหาหลักฐาน ตำรวจยังพบรองเท้าแตะเปื้อนเลือดคู่หนึ่งอยู่บริเวณนอกบ้าน

รายงานข่าวระบุว่านายหวงเพิ่งมารู้ตัวว่าถูกแฟนสาวแอบตัดอวัยวะเพศทิ้งตอนที่งัวเงียตื่นขึ้นมา หลังรู้สึกเจ็บปวดแถวๆบริเวณอวัยวะเพศ จากนั้นเขาถูกลำเลียงส่งโรงพยาบาลแห่งหนึ่ง ในสภาพยังที่มีสติอยู่ แม้มีเลือดออกในปริมาณมาก

นายหวงให้ปากคำกับตำรวจว่าเขางีบหลับไปหลังกินบะหมี่ไก่ไวน์ Huadiao โดยไวน์ Huadiao เป็นไวน์สำหรับปรุงอาหารของคนจีน มีปริมาณแอลกอฮอล์เฉลี่ย 16%

ตำรวจกำลังสืบสวนด้วยว่าแฟนของนายหวงแอบใส่ไวน์เพิ่มหรือวางยาในบะหมี่หรือไม่

โฆษกของโรงพยาบาลเผยว่าคณะแพทย์ลงมือผ่าตัดในทันทีเพื่อหยุดเลือดที่ไหลทะลักออกมาและซ่อมซอมส่วนที่เหลือ อาการของชายรายนี้ไม่เลวร้ายถึงขั้นเสี่ยงต่อการเสียชีวิต แต่เขาเหลืออวัยวะเพศเพียง 20% หรือราวๆ 1.5 เซนติเมตร

เป็นเรื่องยากที่จะค้นหาอวัยวะเพศในส่วนที่ถูกตัดขาด และแม้หากหาจนพบ ก็แทบไม่มีทางที่จะนำมาต่อได้เหมือนเดิมอยู่ดี รายงานข่าวระบุ

แอปเปิลเดลี รายงานว่าแฟนสาวของหวง สารภาพกับตำรวจว่าเธอลงมือเพราะสิ่งเร้า และเสียใจที่ทำมันลงไป

เบื้องต้นยังไม่เป็นที่ชัดเจนว่าผู้หญิงรายดังกล่าวจะต้องเผชิญกับข้อหาใด โดยเวลานี้ตำรวจยังอยู่ระหว่างการสืบสวน