เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

นายกรัฐมนตรี ไม่สน “จตุพร” นัดชุมนุม 4 เมษายนนี้ เย้ยบอกแกนนำเสื้อแดงไม่เอาด้วย เตือนอย่าสร้างปัญหาให้ประเทศเหมือนในอดีต

พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม กล่าวถึงกรณี จตุพร พรหมพันธุ์ ประธานแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ หรือ นปช. นัดชุมนุมขับไล่ตนเองในวันที่ 4 เมษายนนี้ ในนามกลุ่มสามัคคีประชาชนเพื่อประเทศไทย ว่า ก็มีคนมาพูดแล้วว่าไม่สนับสนุนด้วย แม้กระทั่งกลุ่มอดีตแกนนำเสื้อแดงเก่าๆ ก็บอกว่าไม่เอาด้วย ก็แล้วแต่จตุพร ตนก็มีแค่ขอให้อย่าผิดกฎหมายเท่านั้นเอง อย่าสร้างความเดือดร้อน สร้างปัญหาให้กับประเทศชาติบ้านเมือง อย่างเช่นที่เคยเกิดมาก่อน ขอให้นำมาเป็นบทเรียน

เมื่อถามว่า ที่บอกว่าแกนนำเสื้อแดงเก่าๆที่ไม่เอาด้วยเป็นการพูดคุยกับนายกรัฐมนตรี หรือ เป็นการให้ข่าวจากการสัมภาษณ์ นายกรัฐมนตรี กล่าวว่า ตนเห็นในโทรทัศน์

ส่วนกังวลหรือไม่ที่จตุพรจะออกมาเคลื่อนไหวอีกครั้ง นายกรัฐมนตรี กล่าวว่าจะกังวลทำไม ก็เขาเป็นคนทำถูกทำผิดกฎหมาย ก็เป็นเรื่องของสังคมเจ้าหน้าที่ว่าอย่างไร แล้วทุกคนในประเทศไทยอยากให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นอีกหรือ พร้อมถามผู้สื่อข่าวว่าเกิดทันเหตุการณ์ชุมนุมปี 2553 หรือไม่ ถ้าทันก็ดูแล้วบอกกันด้วย

อ่านข่าวอื่นๆเพิ่มเติม

“ตำรวจ”เดินหน้าเอาผิดม็อบ 24 มีนา งัด ม.112 เล่นงานคนถือป้ายหมิ่นสถาบัน

ผบ.ตร.เผยใช้แก๊สน้ำตา -กระสุนยาง คุมม็อบตามจำเป็น!ไม่กังวลถูกสื่อฟ้อง?

เด็กหญิง ชาวเมียนมา 7 ขวบดับอนาถ เซ่นสลายชุมนุมม็อบต้านรัฐประหารมัณฑะเลย์

 

 

 

 

 

ขอบคุณข้อมูล